Ghế không tựa: Đức Tuấn kể chuyện nhạc xưa (22h30, VTV6)

T.H-Thứ tư, ngày 26/03/2014 15:25 GMT+7

Đức Tuấn - Ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc xưa

Nam ca sĩ Đức Tuấn, một trong số ít những ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc xưa của Việt Nam sẽ là khách mời trong chương trình Ghế không tựa tuần này.

Trò chuyện trong chương trình, Đức Tuấn chia sẻ câu chuyện, trong đó có quãng thời gian thời thơ ấu khi ngồi trên ghế nhà trường. Tham gia nhiều hoạt động xã hội, Đức Tuấn cho rằng mình được sinh ra đúng thời điểm, bởi tuổi thơ vẫn có được sự hồn nhiên, mộc mạc của những trò chơi dân gian và vẫn theo kịp được sự hiện đại của công nghệ thông tin.

Bên cạnh đó, anh cũng thổ lộ hành trình đưa anh đến với âm nhạc: “Đó là quá trình vận động tự nhiên, tự nhiên ngấm vào Tuấn, tự nhiên đưa Tuấn đến những cuộc thi và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp”.

Ở thời điểm hiện tại, dù phát triển sự nghiệp khác nhiều các ca sĩ hiện tại, dấn thân vào những con đường khó đi, chưa biết có thành công hay không, nhưng điều Đức Tuấn mong muốn chỉ là đem đến cho khán giả sự mới lạ trong âm nhạc, sự chuyên nghiệp trong các sản phẩm âm nhạc.

Trong chương trình, anh sẽ tiết lộ những thông tin về liveshow sắp tới của anh. Đây sẽ là một chương trình mang đậm dấu ấn cá nhân Đức Tuấn.

Quý độc giả đón xem chương trình vào 22h30, hôm nay (26/3) trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước