Những tour du lịch lạ nhất thế giới

Theo Chudu24-Thứ sáu, ngày 08/02/2013 09:00 GMT+7

Du lịch trên mặt trăng hay đến xứ sở của những người lùn là những tour du lịch độc đáo nhất thu hút được sự quan tâm của những người ưa thích khám phá.

1. Du lịch lên mặt trăng

Công ty tư nhân tiên phong trong lĩnh vực du lịch không gian, từng gửi các “khách hàng” lên Trạm vũ trụ quốc tế, đang chuẩn bị một kế hoạch mới: đưa khách du lịch bay vòng quanh mặt khuất của mặt trăng.

Kỳ nghỉ đặc biệt này sẽ kéo dài một tuần, khởi hành bằng tàu vũ trụ với vận tốc lên đến 17.000 km/giờ, du khách có thể ngắm nhìn những ngôi sao ngau trước tầm mắt, nhìn thấy phía mặt trăng được chiếu sáng, và quan sát trái đất từ khoảng cách 250.000 dặm. Tuy nhiên, du khách phải trải qua một khóa đào tạo kéo dài 4 tháng trước khi khởi hành trên một phi thuyền với hai chỗ ngồi, mỗi chỗ là 100 triệu USD.

2. Du lịch cùng người cá

‘ Những nàng tiên cá ở phía tây Florida mỗi năm thu hút lượng du khách khổng lồ, trong đó có rất nhiều ngôi sao từ khắp các lĩnh vực. Khu resort Weeki Wachee được xây dựng bên cạnh một suối nước nóng tự nhiên, du khách có thể bơi cùng những nàng tiên cá dưới nước, nhưng sẽ không bị ướt quần áo. 3. Du lịch đến vương quốc những người lùn

"Vương quốc người lùn” nằm tại vườn sinh thái Hồ điệp, thành phố Côn Minh, Trung Quốc. Nơi đây tụ họp hơn 100 người cùng chung đặc điểm chiều cao khiêm tốn. Người trẻ nhất là 18 tuổi và người nhiều tuổi nhất là 48, tất cả các nhân viên ở đây đều thấp hơn 1,2m. Nơi này thu hút được sự quan tâm đặc biệt của thế giới, nó tạo cơ hội cho rất nhiều người không tìm được việc làm vì vấn đề chiều cao.

4. Kỳ nghỉ 1 triệu USD

‘ Sự giàu có về tài chính kết hợp với những ý tưởng độc đáo, đôi khi có phần “điên rồ” đã cho ra đời những tác phẩm đồ sộ, có một không hai trong giới kiến trúc. Khách sạn Emirates Palace chính là một kiệt tác như thế.

Chúng ta sẽ đặt chân đến các Tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất (UAE) để ghé thăm khách sạn Emirates Palace. Đây được mệnh danh là khách sạn 7 sao ấn tượng nhất trên thế giới và là cũng là khách sạn đắt đỏ nhất hành tinh.

Khách sạn Emirates Palace đã đưa ra một gói du lịch trị giá 1 triệu USD gồm vé máy bay, 7 tối nghỉ tại phòng tổng thống tại khách sạn, đi xe limousine trong thời gian ở Abu Dhabi, hàng ngày được cung cấp dịch vụ Spa cao cấp.

5. Du lịch khỏa thân

‘ Mỗi năm, hàng nghìn người đã tham gia vào các trò chơi khỏa thân trong Thế vận hội khỏa thân – theo cách gọi của người Australia.

Các trò chơi như bóng chuyền, kéo co và chạy được nhiều người ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, các trò chơi ở Olympic khỏa thân nhằm vào các cặp đôi chứ không phải người độc thân.

Bạn chỉ cần mang theo kem chống nắng và mỹ phẩm dùng cho một tuần, cùng với mũ nón và giày cho một chuyến du lịch độc đáo. Với một túi nhỏ bên người để mang đồ dùng cần thiết, bạn đã có một chuyến du lịch nhẹ nhàng không cần vướng bận đến đống hành lý cồng kềnh.

6. Du lịch cùng với... lợn

‘ Những "chú lợn bơi" khiến nơi đây trở nên nổi tiếng với tên gọi Bãi biển lợn. Chúng đến biển Bahamas từ nhiều năm nay và được những người dân địa phương cho ăn. Đàn lợn rất thân thiện và thường bơi đến gần các con thuyền như thể để chào và cảm ơn những người dân.

Nếu đủ can đảm, bạn có thể đi du lịch và bơi nhảy cùng những chú lợn. Bạn sẽ không cần lo lắng chúng sẽ cắn bất kỳ ai như khi bơi cùng cá heo.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI