Đà Nẵng sẽ tăng cường kích cầu du lịch 2013

An Hải -Thứ năm, ngày 01/08/2013 14:44 GMT+7

 Hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch năm 2013 của Tổng cục Du lịch, Sở VH-TT&DL TP Đà Nẵng vừa tổ chức Họp báo công bố Chương trình kích cầu du lịch năm 2013 của thành phố.

Chương trình kích cầu du lịch được triển khai trong mùa thấp điểm của du lịch Đà Nẵng: Từ tháng 9/2013 đến hết tháng 12/2013, trong đó tháng 12/2013 là tháng cao điểm khuyến mãi. Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch kết hợp khuyến mãi các dịch vụ, sản phẩm nhằm thu hút du khách đến Đà Nẵng.

‘ Du lịch là một trong những thế mạnh của thành phố Đà Nẵng.

Tham gia chương trình là các công ty lữ hành, các khách sạn, resort, các hãng hàng không, các nhà hàng và cơ sở mua sắm đạt chuẩn, các khu điểm tham quan du lịch, các siêu thị, các đơn vị vận chuyển du lịch trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Đến ngày 30/6/2013, toàn thành phố có 80 đơn vị đăng ký các gói khuyến mãi kích cầu du lịch, các doanh nghiệp cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ khuyến mãi đảm bảo chất lượng như các thời điểm khác trong năm.

Trong thời gian này, Sở Công thương TP Đà Nẵng đang vận động các đơn vị thương mại, trung tâm mua sắm, siêu thị tham gia chương trình khuyến mãi, giảm giá mùa thấp điểm du lịch. Đặc biệt, tháng 12/2013 sẽ tổ chức Tháng bán hàng khuyến mãi trên toàn thành phố.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước