Baguette Diamond thương hiệu “trẻ” sứ mệnh lớn

PV-Thứ ba, ngày 14/05/2024 17:00 GMT+7

VTV.vn - Baguette Diamond thương hiệu thiết kế trang sức chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Khát vọng đưa trang sức Việt vươn tầm Thế Giới.

Với sự khác biệt và nhận định sâu sắc về thị trường, Baguette Diamond đang dẫn đầu trong việc định hình và thúc đẩy xu hướng trong ngành thiết kế trang sức tiếp cận với xu hướng thế giới, hiện đại.

Baguette Diamond thương hiệu “trẻ” sứ mệnh lớn - Ảnh 1.

Baguette Diamond không chỉ là một thương hiệu thiết kế trang sức thông thường. Điều đặc biệt về Baguette Diamond chính là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống của nghệ thuật chế tác cùng với việc ứng dụng công nghệ AI, để kết nối trực tiếp với các nhà thiết kế hàng đầu Thế Giới, để phác thảo sản phẩm theo nhu cầu khách hàng trong thời gian ngắn. Từng mẫu trang sức của Baguette Diamond được trải qua 56 quy trình thiết kế, hơn 100 giờ chế tác sản phẩm cùng với 10 khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đến tay khách hàng.

Một điểm nổi bật khác của Baguette Diamond là sự nhạy bén trong việc nhận định và đáp ứng xu hướng của thị trường. Theo số liệu thống kê của tạp chí Marketing Tomorrow, hơn 90% khách hàng giới thượng lưu đều mong muốn được sở hữu một sản phẩm mang phong cách thiết kế có tính cá nhân hóa, khác biệt hoàn toàn so với hàng đại trà. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, thay vì thiết kế hàng loạt sản phẩm, Baguette Diamond đã tập trung lắng nghe và cảm nhận mong muốn, câu chuyện của từng khách hàng, từ đó phân tích ý tưởng và đưa vào thiết kế cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra một sản phẩm thực sự khác biệt hoàn toàn.

Thương hiệu luôn đảm bảo rằng những mẫu trang sức thiết kế mới nhất của mình không chỉ đáp ứng được sở thích và tính cá nhân hóa của khách hàng mà còn dẫn đầu trong việc định hình xu hướng mới. Sự sáng tạo và tinh thần đổi mới không ngừng của Baguette Diamond đã giúp thương hiệu này trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích trang sức thiết kế

Baguette Diamond thương hiệu “trẻ” sứ mệnh lớn - Ảnh 2.

Mặc dù là một thương hiệu "trẻ" mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, Baguette Diamond còn tỏ ra rất tinh tế trong việc tạo dựng hình ảnh và vị thế của mình. Từ chiến lược quảng cáo Marketing một cách khéo léo cho đến cách tiếp cận khách hàng, thương hiệu Baguette Diamond thể hiện được sự chuyên nghiệp tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng và giới mộ điệu yêu thích nghệ thuật.

Nhìn vào thành công của Baguette Diamond, có thể nhận thấy rằng sự khác biệt trong ứng dụng công nghệ và nhận định sâu sắc không chỉ là yếu tố quan trọng mà còn là chìa khóa để dẫn đầu thị trường. Với sự tinh tế, sáng tạo và tầm nhìn xa của mình, Baguette Diamond đang chứng minh rằng thị trường thiết kế trang sức tại Việt Nam sẽ không thể phát triển mạnh mẽ mà không có sự đóng góp của những thương hiệu mang hơi hướng mới mẻ và tiên phong như mình.

Với sứ mệnh tiếp tục mang đến những bộ sưu tập trang sức đẳng cấp và đầy ấn tượng, Baguette Diamond hứa hẹn sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng và lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích trang sức tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khóa:

trang sức

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước