Dàn sao Fast and Furious 7 trở lại phim trường

T.An (Theo E!)-Thứ tư, ngày 12/03/2014 17:49 GMT+7

Khi nam diễn viên chính Paul Walker tử nạn, ê kíp làm phim Fast and Furious đã gần như dừng mọi hoạt động. Hơn 4 tháng sau, tất cả đã sẵn sàng trở lại phim trường để đi tiếp cuộc hành trình “quá nhanh và quá nguy hiểm”.

Theo lịch trình, từ cuối tháng 3, các cảnh quay của Fast and Furious 7 sẽ được thực hiện trở lại. Nguồn tin từ E! cho biết, Paul Walker đã thực hiện được một số cảnh trước khi qua đời và những cảnh đó sẽ xuất hiện trong tập 7.

Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ số phận của nhân vật Brian O’Conner do Paul Walker đảm nhận sẽ được xử lý ra sao trong phim. Phần nhiều ý kiến đề xuất cho nhân vật Brian O’Connor được “ra đi” một cách nhẹ nhàng, thoải mái như giải nghệ để tận hưởng một cuộc sống thanh thản thay vì mang đến kết cục bi thảm gợi nhớ đến cái chết của nam diễn viên này.

‘ Vin Diesel hiện là gương mặt đại diện của Fast and Furious

Sự thiếu vắng Paul Walker để lại khoảng trống rất lớn cho dàn diễn viên vì qua 6 phần đồng hành, gắn bó họ đã tạo được mối quan hệ thân thiết. Chính vì lý do đó, đoàn làm phim đã quyết định tạm dừng lịch quay một thời gian đủ dài để tưởng nhớ Paul Walker đồng thời giúp các đồng nghiệp của anh thực sự thoát khỏi nỗi thương tiếc, ám ảnh.

‘ Phần 7 của Fast and Furious sẽ ra mắt khán giả vào ngày 10/4/2015 với sự xuất hiện của nhân vật phản diện mới do ngôi sao hành động Jason Statham đảm nhận.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước