Bức ảnh đau lòng về ngôi sao quá cố Paul Walker

NK-Chủ nhật, ngày 01/12/2013 15:58 GMT+7

 Sự ra đi quá đột ngột và đau lòng của Paul Walker khiến các đồng nghiệp đang cùng đóng với anh trong phần 7 loạt phim Fast and Furious vô cùng sửng sốt, đau đớn. Nam diễn viên Ludacris đã chia sẻ một bức hình vừa cảm động, vừa xót xa.

Trong bức ảnh, dàn diễn viên chính của Fast and Furious cùng nắm tay nhau và chia sẻ Lễ tạ ơn. Paul Walker là người không lộ mặt duy nhất trong bức ảnh nhưng bất cứ ai cũng nhận ra anh – một người thủ lĩnh vững vàng, người chồng, người cha đáng tin cậy. Không thể ngờ rằng khi bức ảnh này được chia sẻ rộng rãi như là một “liều thuốc tinh thần” cho mọi người về những niềm vui đoàn tụ, ấm áp bên nhau trong dịp lễ Tạ ơn thì một nhân vật chính trong số đó đã mãi mãi ra đi.

‘ Rất nhiều ngôi sao Hollywood đã gửi những lời chia buồn sâu sắc, lời động viên tới gia đình của Paul Walker. Ai cũng sốc và đau buồn khi mất một đồng nghiệp tài năng và rất thân thiện, tử tế.

Hiện những thông tin rõ ràng, chính xác hơn về vụ tai nạn giao thông của Paul Walker vẫn đang được cảnh sát thu nhận và làm xử lý. Trước đó theo nhiều trang tin, Paul Walker không phải người cầm lái mà người điều khiển chiếc xe là một người bạn. Cả hai đều thiệt mạng trong vụ tai nạn khủng khiếp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước