Samsung đã hỗ trợ đổi điện thoại và hoàn tiền cho khách hàng Galaxy Note7 tại các sân bay (Ảnh minh họa)
Việc thu hồi Galaxy Note7 lần thứ hai đã được triển khai trên toàn thế giới kể từ khi siêu phẩm này được xác định là "vật liệu nguy hiểm". Samsung cùng Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng hy vọng 100% Galaxy Note7 trên thị trường sẽ được thu hồi. Ông lớn công nghệ xứ kim chi thậm chí còn phát hành bộ dụng cụ hỗ trợ hoàn trả Galaxy Note7 an toàn cho người dùng để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc trong quá trình vận chuyển sản phẩm về nơi sản xuất.
Tuy nhiên, trái với mong muốn của nhà sản xuất, nhiều khách hàng vẫn kiên quyết "ôm bom" mặc dù tất cả các hãng hàng không tại Mỹ đã ban hành lệnh cấm hành khách mang theo Galaxy Note7 lên máy bay. Để giúp những người dùng vẫn chưa có điều kiện đến các trung tâm bảo hành của Samsung để đổi máy, công ty đã quyết định thiết lập các địa điểm đổi máy và hoàn trả tiền cho người dùng Galaxy Note7 tại các sân bay.
Hiện tại, điểm đổi trả và hoàn tiền của Samsung mới chỉ được áp dụng tại các sân bay ở Australia bao gồm Sydney, Melbourne, Canberra, Adelaide, Perth and Gold Coast. Tại đây, hai hãng hàng không là Quantas và Virgin Australia Airlines đã ban hành lệnh cấm hành khách mang theo Galaxy Note7 khi lên máy bay trong khi các hãng hàng không khác cũng đang có dự định tương tự để đảm bảo an toàn cho các chuyến bay của hãng. Dự kiến, những điểm đổi trả và hoàn tiền Galaxy Note7 tại các sân bay sẽ sớm được Samsung triển khai ở các quốc gia khác trong thời gian tới.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!