HP ra mắt Trung tâm trải nghiệm X-Hub tại Đông Nam Á

P.V-Thứ sáu, ngày 21/01/2022 17:49 GMT+7

VTV.vn - Trung tâm trải nghiệm HP Experience Hub (X-Hub) tại Malaysia là bước tiến quan trọng nhằm mang đến các trải nghiệm siêu cá nhân và liền mạch cho người tiêu dùng.

Hành vi của người tiêu dùng đã có nhiều biến chuyển đáng kể trong 24 tháng vừa qua. Người tiêu dùng hiện đại ngày càng đòi hỏi những trải nghiệm siêu cá nhân, giúp họ chuyển đổi linh hoạt giữa thế giới thực và thế giới số trong bối cảnh làm việc và giải trí kết hợp như hiện tại. Nhu cầu về trải nghiệm độc đáo này đã tạo ra cơ hội mới cho các thương hiệu có khả năng kiến tạo và liên kết ưu điểm của hai mô hình trực tiếp và trực tuyến. Trải nghiệm mua sắm hiện đại phải đẩy mạnh cá nhân hóa trong trải nghiệm tương tác cho khách hàng trực tuyến, đồng thời đa dạng hoá hoạt động ở những cửa hàng thực tế để thu hút khách hơn.

HP vừa chính thức công bố ra mắt Trung tâm trải nghiệm X-Hub tại Kuala Lumpur, Malaysia nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm O2O (online-to-offline: mô hình kết hợp cửa hàng trực tuyến và cửa hàng thực tế) liền mạch. Kết hợp cửa hàng flagship thực tế ở Malaysia với nền tảng O2O tích hợp, X-Hub mang đến hành trình thương mại đa kênh siêu cá nhân và liền mạch tại sáu quốc gia trọng điểm tại Đông Nam Á.

Với Trung tâm trải nghiệm X-Hub, HP sẽ hợp nhất trải nghiệm bán lẻ trên toàn khu vực Đông Nam Á với cửa hàng flagship thực tế tại Kuala Lumpur, Malaysia, kết nối 82 cửa hàng trực tuyến trải khắp Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam (từ tháng 3). Thông qua sáng kiến này, người tiêu dùng trực tuyến sẽ có cơ hội trò chuyện cùng HP Live Advisors - nhóm các chuyên gia tại X-Hub để lắng nghe những tư vấn bằng ngôn ngữ địa phương qua các cuộc gọi video trực tiếp và tính năng gửi tin nhắn. Đồng thời, người tiêu dùng cũng có thể theo dõi các buổi livestream ra mắt sản phẩm mới của HP trong Phòng trưng bày thực tế ảo HP Virtual Showroom.

Khách hàng tại cửa hàng thực tế ở Malaysia sẽ được tương tác trực tiếp với sản phẩm tại ‘Test Drive’ - không gian mô phỏng các tình huống và hoạt động trong đời thường với toàn bộ ứng dụng công nghệ từ HP và các đối tác. Đồng thời, người tiêu dùng có thể lựa chọn các dịch vụ cá nhân hóa như khắc và in tùy chỉnh cũng như kết nối với HP Live Advisors tại cửa hàng thực tế hoặc trực tuyến để được giải đáp thắc mắc về sản phẩm ngay lập tức. Nền tảng cho trải nghiệm trực tiếp và trực tuyến là hệ thống trưng bày sản phẩm mang tính tương tác cùng với phòng trưng bày thực tế ảo, giúp người tiêu dùng hiểu thêm về các sản phẩm công nghệ và dịch vụ tại HP.

Ông David Tan - Giám đốc Kênh và Nguồn cung cấp HP khu vực châu Á cho biết: "Với Trung tâm trải nghiệm HP Experience Hub, chúng tôi đang nỗ lực phát triển hành trình mua sắm đa kênh hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm siêu cá nhân và liền mạch cho mỗi khách hàng. Với sự nhất quán trong tương tác trực tuyến và trực tiếp, mục tiêu của chúng tôi là mang đến những trải nghiệm hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng, hỗ trợ quyết định mua sắm, mang đến cho họ sự yên tâm đối với các sản phẩm và dịch vụ công nghệ của HP".

Ông Eric Chan, Giám đốc Bán hàng & Tiếp thị Thunder Match cho biết: "Việc hợp tác cùng HP để xây dựng Trung tâm Trải nghiệm HP Experience Hub là bước tiến quan trọng trong mục tiêu của chúng tôi nhằm cung cấp các tính năng đa kênh liền mạch, xây dựng trải nghiệm mua hàng công nghệ độc đáo và hấp dẫn cho người tiêu dùng. Cửa hàng bán lẻ flagship của HP tại Malaysia là một sự giao thoa tuyệt vời giữa công nghệ HP và kỹ năng thương mại của Thunder Match để kiến tạo không gian trải nghiệm độc đáo, đáp ứng nhu cầu kết nối liền mạch của người tiêu dùng hiện đại".

Cửa hàng flagship HP X-Hub tọa lạc tại trung tâm bán lẻ Pavilion Bukit Jalil, Kuala Lumpur, Malaysia.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước