Dịch vụ mới này nhằm cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp nhiều tiện ích hơn.
Cụ thể, thay vì chỉ đặt xe qua tài khoản doanh nghiệp và tải báo cáo trực tuyến như trước kia, giờ đây, qua cổng thông tin business.grab.com, khách hàng doanh nghiệp có thể sử dụng thêm nhiều tiện ích mới, bao gồm:
● Phân quyền sử dụng tài khoản Grab và quản lý trực tuyến theo từng phòng ban
● Lựa chọn sử dụng loại hình dịch vụ trên ứng dụng Grab phù hợp với nhu cầu của từng bộ phận (GrabCar Plus cho Ban Giám đốc; GrabCar cho toàn bộ nhân viên; Thuê xe theo giờ GrabRent khi cần di chuyển nhiều địa điểm; Giao hàng siêu tốc GrabExpress cho bộ phận hành chính)
● Theo dõi hành trình, chi phí và tải báo cáo các chuyến đi trực tuyến
● Đặt một lúc nhiều chuyến xe trên website
● Sử dụng tính năng giao hàng đến nhiều địa điểm khác nhau chỉ trong một lần đặt qua dịch vụ GrabExpress, hoặc đặt nhiều đơn hàng trên website
● Tự đăng ký Hồ sơ Doanh nghiệp (Business Profile) một cách nhanh chóng để di chuyển cho mục đích công việc.
● Toàn bộ các chuyến đi với Grab dành cho doanh nghiệp sẽ được xuất hoá đơn cho doanh nghiệp một lần vào cuối tháng.
Với nhũng tiện ích mới này, khách hàng doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý các hoạt động, chính sách và báo cáo, qua đó giúp kiểm soát ngân sách của mình một cách hiệu quả.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!