Theo đó, Booking và Grab đã vừa công bố triển khai hợp tác chiến lược giữa hai bên.
Với mối quan hệ hợp tác này, Booking sẽ có thể cung cấp các dịch vụ đặt xe theo yêu cầu theo yêu cầu ngay trên ứng dụng này, được cung cấp bởi Grab. Và khách hàng của Grab có thể đặt phòng khách sạn trên toàn thế giới thông qua Booking.com và Agoda.
Theo chiều ngược lại, Booking sẽ đầu tư 200 triệu USD vào Grab. Trước đó, Grab đã huy động được hơn 2 tỉ USD cho vòng gọi vốn hiện tại và đang trên đà tiến tới mục tiêu gọi vốn được hơn 3 tỉ USD vào cuối năm nay.
Booking và Grab đã vừa công bố triển khai hợp tác chiến lược giữa hai bên (Ảnh: Straits Times)
Thông qua mối quan hệ hợp tác này, Booking và Grab cùng đặt mục tiêu mở rộng và đơn giản hóa các giải pháp du lịch cho du khách tại Đông Nam Á và trên toàn thế giới.
"Chúng tôi rất hào hứng được làm việc với Booking Holdings để mang đến cho người dùng thêm một dịch vụ hằng ngày để chọn lựa khi họ mở ứng dụng Grab", ông Ming Maa, Chủ tịch Grab cho biết.
Theo ông Ming Maa, thị trường du lịch trực tuyến tại Đông Nam Á được dự báo sẽ tăng gấp 3 lần trước năm 2025.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!