Lịch THTT bóng đá cuối tuần 21-23/9

VTV News-Thứ sáu, ngày 20/09/2013 16:06 GMT+7

  Dưới đây là toàn bộ các trận đấu bóng đá hấp dẫn cuối tuần từ 21-31/9 được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng K+, VTVcab thuộc Đài Truyền hình Việt Nam.

Trận cầu đáng được chờ đợi nhất cuối tuần này là trận derby thành Manchester trong khuôn khổ vòng 5 giải Ngoại hạng Anh. Trận đấu không khoan nhượng trên sân Etihad giữa Man City và Man Utd sẽ được THTT trên kênh K+1 lúc 22h ngày 22/9.

Ở Ligue I, một trong những trận cầu đáng chú ý nhất là màn thư hùng giữa đương kim vô địch PSG và gã giàu sổi AS Monaco. Những chân sút thượng hạng của giải hạng Nhất Pháp cũng như thế giới sẽ so tài lúc 2h ngày 23/9 và được THTT cũng trên kênh K+1.

Ở Serie A, màn so găng giữa AC Milan và Napoli, hai trong số những đội bóng mạnh nhất giải đấu sẽ được gửi tới quý khán giả lúc 1h45 ngày 23/9 trên kênh K+PM.

Trên sân cỏ Bundesliga, ĐKVĐ Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách ở Veltins Arena để đụng độ Schalke 04. Trận đấu này cũng sẽ được THTT trên kênh K+PM lúc 23h30 ngày 21/9.

Ở La Liga, Barca và Real là hai đội bóng được chú ý nhiều nhất cũng sẽ ra quân, hứa hẹn những bữa tiệc hấp dẫn. Chuyến làm khách của Barca trên sân Vallecano lúc 1h ngày 22/9 sẽ được kênh VTVcab 3 - Thể thao TV theo sát và tường thuật trực tiếp. Trong khi đó, khán giả sẽ được chứng kiến cặp đôi Ronaldo và Bale thể hiện những pha bóng mãn nhãn trong trận cầu giữa Real Madrid và Getafe vào lúc 0h ngày 23/9 trên kênh K+1.

Lịch THTT cụ thể:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước