Văn Quyến chia tay vợ trẻ để trở lại Ninh Bình

Ngô Dũng (Tinhhinh.vn)Cập nhật 14:40 ngày 17/07/2014

Sau khi lo xong đám cưới, Văn Quyến sẽ trở lại Ninh Bình để chuẩn bị cho vòng tứ kết AFC Cup cùng đội bóng cố đô.

Lễ cưới của Văn Quyến vừa tổ chức hôm 5/7 tại TP Vinh. Ngày trọng đại của Văn Quyến đã được rất nhiều bạn bè thân tới chúc mừng.

Văn quyến cùng vợ dự định sẽ đi nghỉ tuần trăng mật dài ngày, nhưng cuối cùng kế hoạch đã phải thay đổi vì đây đúng là thời điểm CLB Ninh Bình tập trung trở lại, nên cả hai quyết định chỉ đi nghỉ ít hôm tại TP.HCM.

‘ Văn Quyến và vợ có kỳ nghỉ tuần trăng mật ngắn ngủi

Sau khi lo xong công việc gia đình, Văn Quyến sẽ trở lại Ninh Bình trong ngày hôm nay để tập luyện. Khoảng thời gian vừa qua, Quyến “béo” mải lo tổ chức lễ cưới nên thể lực giảm đi rất nhiều. Tuy nhiên, trong khoảng 1 tháng tập luyện, Văn Quyến hoàn toàn có thể lấy lại phong độ.

Cơ hội vào bán kết vẫn nằm trong tay thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ, với điều kiện đại diện của Việt Nam phải có lực lượng đủ và mạnh. Để giải quyết vấn đề này thực sự nan giải với đội bóng cố đô, nhưng phương án tháo gỡ không phải là không có.

Ngày 19/7 tới, Ninh Bình sẽ chốt lại danh sách, đăng ký với AFC. HLV Văn Sỹ đang gọi lại những cầu thủ cũ, đặc biệt là ngoại binh, nhưng sau khi V-League kết thúc những cầu thủ này mới có câu trả lời cuối cùng. Rất may, đến ngày 12/8 mỗi đội sẽ được quyền thay thế 3 cầu thủ trong danh sách.

‘ Văn Quyến là trụ cột quan trọng của Ninh Bình tại AFC Cup

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, để chuẩn bị cho 2 trận tứ kết AFC Cup (lượt đi, về), CLB đã hội quân trở lại vào ngày 6/7. Hiện tại, Ninh Bình mới có 16 cầu thủ nên việc tập luyện cũng chỉ ở mức cầm chừng. Về ý định giải nghệ của Văn Quyến, HLV Văn Sỹ đã nói chuyện với cầu thủ này và đúng như tuyên bố trước đó, tiền đạo sinh năm 1984 đã quyết định đá nốt cho Ninh Bình tại vòng tứ kết rồi mới chia tay sự nghiệp.

Tại tứ kết AFC Cup năm nay, Ninh Bình sẽ có nhiều cửa đi tiếp khi gặp đương kim vô địch của giải Hong Kong là CLB Kitchee – một đối thủ vừa tầm và từng 3 lần dừng bước ở tứ kết AFC Cup. CLB Kitchee là đội bóng đã dẫn đầu bảng H sau đó vượt qua CLB Amera (Indonesia) với tỷ số 2-0 ở vòng 1/16.

CLB Kitchee sẽ là đội bóng thứ 2 của Hong Kong chạm trán V.Ninh Bình ở mùa giải năm nay. Trước đó thầy trò HLV Văn Sỹ từng đấu với South China ở vòng bảng và giành kết quả 1 thắng (3-1 lượt đi) và 1 hòa (1-1 lượt về).

Nếu có lực lượng như mong muốn, Ninh Bình vẫn có khả năng vượt qua CLB Kitchee, dù đội bóng này đang đứng đầu giải vô địch Hong Kong (Trung Quốc).