Lễ cưới của Văn Quyến vắng nhiều khách VIP

Quang Minh (Tinhhinh)Cập nhật 07:44 ngày 04/07/2014

Cả HLV Hữu Thắng và tiền đạo Lê Công Vinh sẽ không thể tham dự lễ cưới của Văn Quyến.

Chỉ còn 2 ngày nữa lễ cưới của Văn Quyến-Thanh Hằng sẽ chính thức được tổ chức tại Vinh. Dù chỉ còn là cái tên của dĩ vãng, nhưng Văn Quyến luôn nhận được sự quan tâm lớn của báo chí và dư luận. Đến thời điểm này, tiền đạo người Nghệ An đã gần như hoàn tất mọi khâu chuẩn bị.

Vợ chồng Văn Quyến có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho ngày vui cuộc đời. Hai người mua sẵn căn nhà ở TP Vinh để tiện đi lại và kinh doanh sau khi cưới.

‘ Văn Quyến chuẩn bị chu đáo cho lễ cưới

Nói về đám cưới sắp tới, Văn Quyến hồi hộp: “Rất may là tôi có sự giúp đỡ của bạn bè, nên mọi chuyện giờ đều đã ổn. Công việc khó khăn nhất có lẽ là gửi thiếp mời, bởi có nhiều bạn bè đang thi đấu ở khắp cả nước.

“Nhiều bạn bè ở xa tôi chỉ có thể gọi điện thoại để thông báo chứ không có điều kiện gửi tận tay thiếp mời. Tất cả đã rất thông cảm cho tôi, còn chúc tôi hạnh phúc”, Văn Quyến chia sẻ.

Dù đã rất chu đáo trong khâu chuẩn bị, nhưng Văn Quyến cùng Thanh Hằng vẫn cảm thấy áy náy, khi ngày vui của mình thiếu nhiều khách VIP. Theo lịch thi đấu V-League vòng 20, SLNA sẽ phải làm khách trên sân Đồng Nai ngày 6/7 - một ngày trước hôn lễ Văn Quyến - Thanh Hằng. Như vậy, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ phải di chuyển sớm tới Đồng Nai để chuẩn bị cho trận đấu này. Vì thế, trong đám cưới tại TP Vinh, HLV Hữu Thắng cùng nhiều đồng đội thân thiết của Văn Quyến tại SLNA sẽ không thể góp mặt.

‘ Văn Quyến rất tiếc khi vắng các đồng đội cũ ở SLNA

“Thật đáng tiếc khi HLV Hữu Thắng và các cầu thủ SLNA không thể có mặt trong ngày vui của tôi. Nhưng sau khi trận đấu kết thúc, chắc chắn chúng tôi sẽ có một bữa tiệc nhỏ”, Văn Quyến cho biết.

Vắng các thành viên của SLNA, nhưng những người bạn thân của Văn Quyến sẽ có mặt tại Vinh để chung vui với anh. Những cầu thủ một thời làm nên “thế hệ vàng” và tên tuổi của Văn Quyến ở U16 QG như: Ánh Cường, Lâm Tấn, thủ thành Đức Anh… sẽ góp mặt. Bên cạnh đó, chắc chắn cũng không thể thiếu hai người thầy quan trọng đối với sự nghiệp của Quyến là Nguyễn Văn Thịnh và Nguyễn Thành Vinh.