Ngắm mỹ nhân tennis đánh bại Serena Williams

Linh Đan Cập nhật 00:40 ngày 02/07/2013

Quật ngã tay vợt từng 16 lần vô địch Grand Slam ở vòng 4 Wimbledon, tay vợt người Đức Sabine Lisicki – người được xem là mỹ nhân mới của làng quần vợt – đã có một trận đấu để đời.

Tay vợt xinh đẹp người Đức bước vào làng tennis chuyên nghiệp từ năm 2006 nhưng chỉ thực sự có bước đột phá trong sự nghiệp bắt đầu từ năm 2009 khi cô lọt vào vòng tứ kết Wimbledon. Cũng trong năm 2009, Sabine Lisicki đã giành danh hiệu WTA đầu tiên tại Family Circle Cup.

‘ Năm 2010, tay vợt sinh năm 1989 dính chấn thương và phải nghỉ trong 5 tháng. Cô rớt khỏi top 100. Năm 2012 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Sabine Lisicki khi cô giành thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng WTA – thứ 12 và cũng vào đến tứ kết Wimbledon.

Còn trẻ nhưng Sabine Lisicki được đánh giá khá cao ở những cú forehand mạnh mẽ, những đường bóng sát baseline cùng những pha giao bóng tốt. Lối chơi của cô phát huy rất tốt trên mặt sân cỏ. Wimbledon là giải đấu mà cô thường tạo ra những bất ngờ, trong đó có việc vừa loại Serena Williams, tay vợt số 1 thế giới là một ví dụ.

Không chỉ là một tay vợt tài năng Sabine Lisicki còn được khán giả nhớ tới với vẻ ngoài rất xinh đẹp. Cô gái người Đức gốc Ba Lan này hiện đang sống ở Mỹ và nói thông thạo ba thứ tiếng: tiếng Anh, Đức và Ba Lan.

Cùng ngắm vẻ xinh đẹp của Sabine Lisicki trên sân đấu, trong cuộc sống thường ngày cũng như các chuyến đi du lịch. Ảnh được tổng hợp từ Twitter của Sabine Lisicki và trang wtatennis.