Messi “kết” Neymar ra mặt

Kim Dung Cập nhật 18:00 ngày 22/05/2013

Trả lời kênh truyền hình Qatar Alkass, siêu sao Lionel Messi đã khẳng định anh đang rất chờ đợi sự góp mặt của tiền đạo người Brazil – Neymar trong đội hình Barcelona ở mùa bóng tới.

“Tôi không biết Neymar sẽ đồng ý chuyển sang chơi cho câu lạc bộ nào tại châu Âu nhưng sẽ thật tuyệt khi anh ấy có mặt trong đội hình của Barcelona”, Messi cho biết.

Khi được Qatar Alkass hỏi về những lo ngại về việc Neymar có thể làm giảm tầm ảnh hưởng của Messi nếu tiền đạo người Brazil ra nhập Barcelona, Messi đã khẳng định không có bất cứ quyền lực đen nào tại phòng thay đồ tại Barca. Tiền đạo người Argentina cũng cho biết thêm, Neymar sẽ là sự bổ sung tuyệt vời mang đến nhiều khác biệt cho hàng công của câu lạc bộ.

‘ Messi hào hứng trước việc Neymar có thể ký hợp đồng với Barca

Neymar sẽ ký hợp đồng với Barca vào tháng 7?

Bí ẩn về tương lai về Neymar gần như đã có câu trả lời khi O Globo - tờ báo thể thao nổi tiếng của Brazil khẳng định tiền đạo của câu lạc bộ Santos sẽ ký hợp đồng với Barcelona ngay sau Confederations Cup 2013 diễn ra từ 15 – 30/6 tới.

Cũng theo O Globo, Santos đang lên kế hoạch tổ chức một trận đấu chia tay Neymar để tri ân những đóng góp của cầu thủ này với câu lạc bộ.

Những dự đoán của O Globo càng được củng cố khi ông Muricy Ramalho - HLV của Santos thừa nhận tương lại của Neymar đã thuộc về Tây Ban Nha.

Hiện Neymar đang thuộc sở hữu quản lý của 3 đơn vị chủ quản gồm: câu lạc bộ Santos (55%) cùng hai công ty DIS (40%) và Teisa (5%). Tất cả đều hy vọng sẽ bán Neymar với giá cao nhất có thể. Tuy nhiên Barcelona dường như không muốn trả cao hơn 65 triệu euro.

Câu lạc bộ xứ Catalan đang nắm đằng chuôi trong thương vụ mua bán này khi hợp đồng của Neymar chỉ còn một năm hợp đồng với Santos. Nếu không nhanh chóng bán Neymar trong năm nay, Santos cùng hai công ty chủ quản DIS và Teisa sẽ mất trắng khi tiền đạo người Brazil được phép chuyển nhượng tự do vào năm 2014.