Chuyển nhượng sáng 02/08: Vidal sẽ được trao áo số 7 huyền thoại tại Man Utd

H.MCập nhật 07:11 ngày 02/08/2014

Vidal sẽ được khoác áo số 7 tại Man Utd; Real Madrid "tăm tia" sao nhí mới 15 tuổi; Eto'o quyết bám trụ lại Premier League; Tottenham bất ngờ "đứt gánh" vụ Moran Scheneiderlin... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi sáng ngày 02/08/2014.

Tại Man Utd, Vidal sẽ được khoác áo số 7

Số áo huyền thoại của sân Old Trafford – từng được Juan Mata từ chối vì tự thấy bản thân không đủ khả năng, sẽ được trao lại cho Arturo Vidal một khi tiền vệ người Chile thực sự khoác lên mình màu đỏ của bầy Quỷ.

‘ Vidal sẽ có vinh dự được trao chiếc áo số 7 danh giá của sân Old Trafford nếu thực sự cập bến Man Utd

Mặc dù liên tục bị Juventus từ chối tuy nhiên Man Utd vẫn theo đuổi Vidal gắt gao và dường như lời đề nghị trị giá 47,5 triệu bảng của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh đã khiến Bianconeri mủi lòng. Bản thân Vidal cũng đã chấp nhận về với Premier League, nơi anh được hứa hẹn sẽ hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần tại Man Utd. Thương vụ này xem ra chỉ còn tính bằng giờ.

Thủ thành "thất nghiệp" – Ochoa đã có bến đỗ mới lý tưởng

Thi đấu rất hay trong màu áo ĐTQG Mexico tại World Cup 2014 vừa qua đã khiến cuộc đời cầu thủ “lận đận” của Ochoa được “lên hương”. Mới đây, CLB Malaga đã tuyên bố ký hợp đồng với thủ thành 29 tuổi này. Không những thế, đội bóng một thời được ví là “thiếu gia của La Liga” này còn hứa hẹn sẽ cho Ochoa một vị trí chính thức trong đội hình sau khi vừa chính thức chia tay với người gác đền số 1 – Calballero.

Real Madrid lăm le “cấy lúa non”

Trong bối cảnh đội hình đã “đề huề” những ngôi sao, Los Blancos đang bắt đầu triển khai những kế hoạch đầu tư cho mai sau. Và hiện tại, đội bóng Hoàng gia TBN này rất để mắt đến cầu thủ mới 15 tuổi hiện chơi cho CLB Stromsgodset của Na Uy – Martin Odegaard.

‘ Mặc dù còn rất trẻ, tuy nhiên, Martin Odegaard (giữa) đã nhận được sự quan tâm của nhiều "ông lớn" châu Âu

Mặc dù vậy, đây cũng không phải là cái tên quá đỗi xa lạ bởi trước Real, thậm chí Man Utd và cả Bayern Munich đều đã nhòm ngó và bày tỏ mong muốn sở hữu tiền vệ tấn công này cho mục tiêu dài hơi.

A.Madrid phủ nhận “có tình ý” với Torres và Chicharito

Sau sự ra đi của Diego Costa, Rojiblancos rõ ràng đang cần tới một "số 9" để quán xuyến hàng công. Rất nhanh chóng, báo chí Anh đã đưa tin về việc ĐKVĐ La Liga đang nhòm ngó Torres và Chicharito, khiến các CĐV của đội bóng sọc đỏ trắng thành Madrid khấp khởi mừng thầm. Tuy nhiên, dường như đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

Mới đây, đích thân chủ tịch của A.Madrid – ông Enrique Cerezo đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Ông nói: “Nếu Atletico Madrid mua thêm cầu thủ, đó sẽ chẳng phải là Torres hay Chicharito”.

Samuel Eto’o vẫn còn “đất dụng võ” tại Premier League

Sau khi mãn hạn hợp đồng với The Blues, Samuel Eto’o vẫn chưa có ý định rời giải đấu cao cấp nhất xứ sương mù. Được biết, chân sút có biệt danh “Báo đen” này đang chuẩn bị những thủ tục cần thiết để có thể gia nhập CLB West Ham. Dường như, lão tướng người Cameroon đang rất nóng lòng chứng minh cho ông thầy mà anh từng kính trọng – Jose Mourinho biết được rằng ông đã sai như thế nào.

Southampton chặn đường ra đi của Morgan Scheneiderlin

Tiền vệ người Pháp Morgan Scheneiderlin được cho rằng sắp có cơ hội tái ngộ với ông thầy cũ Mauricio Pochettino tại Tottenham thì thương vụ này bỗng chốc đổ bể vào phút chót. Báo chí Anh cho hay, HLV mới của Southampton – ông Ronald Koeman mới đây đã khẳng định sẽ không để Morgan Schneiderlin ra đi.

‘ Morgan Schneiderlin cay đắng chia sẻ trên Twitter

Thông tin này đã khiến ngôi sao 24 tuổi của sân St Mary rất phẫn nộ. Anh chia sẻ trên Twitter cá nhân: “6 năm của một chuyến hành trình thú vị và Southampton đã phá tan mọi thứ chỉ trong 1 giờ”. Dòng tweet của Morgan Scheneiderlin cho thấy anh đang rất mong mỏi được khoác áo Spurs, tuy nhiên, có lẽ, điều đó sẽ chưa diễn ra trong mùa hè này.