Chuyển nhượng sáng 01/08: "Chân gỗ" Torres được đảm bảo tương lai tại Chelsea

H.MCập nhật 06:00 ngày 01/08/2014

Juventus và Man Utd "trống đánh xuôi, kèn thổi ngược" vụ Vidal; Jose Mourinho đảm bảo tương lai cho Torres tại Stamford Bridge; Atletico Madrid sẵn sàng "cuỗm" Santi Cazorla của Arsenal... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi sáng ngày 01/08/2014.

Juventus kiên quyết không để Vidal ra đi

Trái ngược hoàn toàn với thông tin trước đó về việc Vidal sẽ chính thức thuộc về Man Utd ngay trong hôm nay (01/08), mới đây, Tổng Giám đốc Juventus – ông Beppe Morotta đã lên tiếng khẳng định lại quan điểm nhất quán của Bianconeri đó chính là sẽ không bán đi Vidal trong mùa hè này.

Trước đó, một tờ báo Chile đã đăng tải thông tin cho hay Man Utd đang chuẩn bị phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của sân Old Trafford để đưa bằng được tiền vệ 27 tuổi về với Nhà hát của những giấc mơ. Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng khẳng định Vidal sẽ nhận được mức lương cao thứ nhì tại Man Utd, chỉ sau Rooney – người đang đều đặn nhận 300.000 bảng/tuần.

Jose Mourinho đảm bảo tương lai cho Torres tại Chelsea

‘ Torres vẫn chưa hết duyên với Stamford Bridge

Thi đấu mờ nhạt trong suốt quãng thời gian khoác áo Chelsea, những tưởng, mùa hè năm nay đã là thời điểm thích hợp để Torres kết thúc mối lương duyên với sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, một thông tin mới nhất từ HLV Jose Mourinho đã mang lại tin vui cho El Nino.

Cụ thể, vị chiến lược gia người BĐN khẳng định sẽ không để Torres trở lại A.Madrid trong mùa hè này. Có lẽ, quyết định của Jose Mourinho được đưa ra sau khi ông chính thức “tống khứ” cậu học trò hay đòi hỏi – Romelu Lukaku về Everton với bản hợp đồng 28 triệu bảng. Tại Stamford Bridge, Torres sẽ được xem là phương án dự phòng cho chân sút đắt giá Diego Costa.

Barca “giương cờ trắng” trong vụ Cuadrado

Ngay sau khi Fiorentina – CLB chủ quản của Cuadrado đưa ra yêu sách 40 triệu bảng cho chữ ký của cầu thủ chạy cánh này, Barcelona đã thể hiện thái độ cứng rắn của mình bằng việc tuyên bố ngừng đàm phán ngay lập tức.

Việc Barcelona rút lui trong thương vụ này đang mở ra cơ hội lớn cho Man Utd để có thể chiêu mộ được tuyển thủ 26 tuổi người Colombia này. Tất nhiên, nếu có được Cuadrado, HLV Louis van Gaal sẽ phải cho ít nhất là một trong những ngôi sao chạy cánh đã hết thời tại sân Old Trafford ra đi.

Marouane Fellaini sẽ thuộc về Napoli với 18 triệu bảng

Tiền vệ “hàng hớ” của Man Utd mới đây đã chính thức đồng ý đến với đội bóng thành Naples. Và vướng mắc giữa 2 CLB vào lúc này có lẽ chỉ là vấn đề giá cả. Trong khi Napoli chỉ chấp nhận chi ra khoảng 13 triệu bảng, Man Utd đang mong muốn thu về 18 triệu bảng từ việc thanh lý “hàng hớ” Fellaini.

‘ Man Utd ra giá 18 triệu bảng cho chữ ký của Fellaini

Dẫu vậy, HLV Rafa Benitez đang có lợi thế hơn trong vụ đàm phán này bởi việc bán rẻ Fellaini hơn chút nữa cũng không đến nỗi là “ác mộng” với Man Utd bằng việc để Fellaini ở lại Old Trafford thêm một (hay ít nhất là một nửa) mùa giải nữa.

Evra “khuyên” Juventus mua Nani

Bản hợp đồng mới của Bianconeri mới đây đã lên tiếng kêu gọi đội chủ sân Juventus Arena hãy đưa người đồng đội cũ của anh về với các nhà ĐKVĐ Serie A. Nói về Nani, Patrice Evra luôn hết lời khen ngợi: “Nani là một cầu thủ tuyệt vời và tôi luôn rất vinh hạnh được chơi bóng cùng cậu ấy. Nếu Juve hứng thú với Nani, tôi chỉ có thể nói rằng đây sẽ là một thương vụ đáng tiền”.

Atletico Madrid “tăm tia” Santi Cazorla

‘ Santi Cazorla là nhân vật đang nhận được sự chú ý của Atletico Madrid

Báo chí xứ đấu bò đưa tin, ĐKVĐ La Liga sắp gửi tới Arsenal một lời đề nghị nặng ký cho sự phục vụ của tiền vệ người TBN – Santi Cazorla. Với tiềm lực tài chính đáng nể sau khi bán đi gần phân nửa đội hình của mình, Rojiblancos đang rất tự tin trong các thương vụ mà mình theo đuổi. Ở chiều ngược lại, The Gunners cũng không quá thiết tha giữ lại Cazorla khi tại Emirates đang có sự hiện diện của quá nhiều tiền vệ tài năng khác.

Sunderland “phá két” mua “hàng hớ” của Liverpool

Sau khi không được The Kop đồng ý cho mượn tiếp chân sút Fabio Borini, mới đây, Sunderland đã đi tới quyết định mua đứt tiền đạo này. Cụ thể, “Mèo đen” đang sẵn sàng trả cho đội chủ sân Anfield số tiền 14 triệu bảng để có được sự phục vụ của Borini.

Hiện tại, HLV Brendan Rodgers đang phải cân đối tiền đạo trong bối cảnh chưa tìm được người thay thế Suarez. Nếu có thêm chân sút mới, không loại trừ khả năng Borini sẽ phải ra đi. Tuy nhiên, một “số 9” đủ tầm chưa xuất hiện trên thị trường, vị chiến lược gia người Bắc Ireland này cũng cho biết sẽ sẵn sàng “khóa sổ” chuyển nhượng mùa hè này.