Chuyển nhượng sáng 31/7: Barca "đứt gánh" vụ Cuadrado, Man Utd chê Cavani

Minh MinhCập nhật 08:48 ngày 31/07/2014

Barca không hề thương lượng với Cuadrado như báo chí đồn đoán. Trong khi đó, Man Utd đã không còn mặn mà với Cavani...

Barca "đứt gánh" vụ Cuadrado


‘ Trong World Cup 2014, cùng với James Rodriguez, Cuadrado đã có màn trình diễn chói sáng trong màu áo ĐTQG Colombia. Chính vì đó, tiền vệ đang thuộc biên chế của Fiorentina được rất nhiều "đại gia" châu Âu săn đón, trong đó có Barca.


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, người đại diện Alessandro Lucci của Cuadrado mới đây đã tiết lộ rằng thân chủ của anh đã chấm dứt mọi đàm phán với Barcelona, đồng nghĩa với việc Cuadrado sẽ không tới Nou Camp vào hè này.

“Các đội bóng đều tỏ ra muốn có được Cuadrado nhưng hiện giờ không có cuộc thương lượng nào cả, kể cả Barcelona hay các CLB khác", người đại diện của Cuadrado chia sẻ. Theo đó, Man Utd sẽ lại tràn trề cơ hội để đưa Cuadrado về Old Trafford.

Man Utd chê Cavani

‘ Trong nhiều ngày qua, báo chí Anh và Pháp đều khẳng định Man Utd đang theo đuổi sát sao chân sút người Uruguay Cavani của PSG. Theo đó, PSG cũng sẵn sàng bán đi chân sút này để đưa Di Maria về Paris.


Tuy nhiên mới đây, nhật báo AS khẳng định, Man Utd đã không còn mặn mà với cựu tiền đạo của Napoli.

Trong một diễn biến khác, HLV Diego Simeone đã lên tiếng xác nhận Atletico Madrid đang tiến hành đàm phán để nhanh chóng đón Chicharito tới La Liga.

Chia tay Chelsea, Lukaku chính thức đầu quân cho Everton

‘ Nguồn tin được báo chí Anh khẳng định, đội bóng vùng Merseyside, Everton vừa hoàn tất hợp đồng trị giá 25 triệu bảng tuyển mộ tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku từ Chelsea.


Theo đó, Lukaku đã ký kết hợp đồng 5 năm, hưởng mức thù lao 75.000 bảng/tuần với The Toffees. Với việc Lukaku chia tay Chelsea, Torres đang "sáng cửa" ở lại Stamford Bridge mà không phải nằm trong diện thanh lý.

Bayern Munich muốn có Khedira

‘ Sau khi để Toni Kroos đến Real Madrid, Bayern Munich đã cố gắng tìm kiếm một tiền vệ để lấp chỗ trống. Theo tiết lộ của Marca, HLV Pep Guardiola đang rất quan tâm đến Khedira của Real Madrid và muốn đưa tiền vệ này về Bundesliga.


Được biết, Khedira sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè tới và Khedira đang là mối quan tâm của Arsenal cũng như Man Utd hay một số đội bóng tại Serie A.

Napoli chỉ muốn mượn Fellaini chứ không mua

‘ Theo thông tin được Corriere dello Sport chia sẻ, Napoli đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của "bom xịt" Marouane Fellaini. Tuy nhiên, đại diện của Serie A lại chỉ muốn mượn Fellaini chứ không muốn hoàn tất một hợp đồng mua đứt.


Trong khi đó, Man Utd đang tính đến giải pháp bán đứt tiền vệ này với giá 15 triệu Bảng.