Arsenal tổn thất nhân sự trước đại chiến Napoli

Minh Hải (dịch)Cập nhật 17:25 ngày 30/09/2013

 Chấn thương vừa mắc phải cuối tuần qua có thể khiến Wilshere lỡ dịp phục sự cho Arsenal ở cuộc đối đầu với Napoli sắp tới.

Dù Arsenal đã xuất sắc vượt qua Swansea với tỉ số 2-1 để vươn lên dẫn đầu giải Ngoại hạng sau 6 vòng đấu nhưng thiệt hại ghi nhận được của đội bóng thành London sau trận này cũng không hề nhỏ.

‘ Vấn đề về mắt cá sẽ khiến Wilshere khó có cơ hội ra sân trong trận tới

Cụ thể, tiền vệ trẻ tài năng – Jack Wilshere đã dính chấn thương mắt cá và nhiều khả năng không thể ra sân trong cuộc đọ sức cam go giữa Arsenal và Napoli ở đấu trường Champions League đêm mai.

Được biết, HLV Arsene Wenger sẽ vẫn điền tên trò cưng của mình vào danh sách tham dự trận đấu tới với đội bóng áo xanh thành Naples tuy nhiên Wilshere sẽ ngồi trên băng ghế dự bị. Và cầu thủ đá thay vị trí của “số 10” này sẽ là tiền vệ kì cựu người CH Czech – Tomas Rosicky.

Tháng trước, tiền vệ 32 tuổi đã mắc phải chấn thương đùi, khiến anh phải tạm rời xa sân cỏ. Song, hiện Rosicky đã bình phục và sẵn sàng cống hiến cho đội chủ sân Emirates. Được biết, sáng nay (giờ địa phương), Tomas Rosicky đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Ngoài sự trở lại của Tomas Rosicky, Arsenal cũng sắp có dịp chào đón Santi Cazorla vào cuối tuần này. Song, điều đó cũng đồng nghĩa với việc tiền vệ người TBN cũng chưa thể lập tức xỏ giày thi đấu cho The Gunners tại Champions League vào ngày mai.

Giới thạo tin cho hay, Santi Cazorla đã có thể trở lại làm việc ngay trong tuần tuy nhiên HLV Arsene Wenger không muốn mạo hiểm sau khi ông đã phải nhận quá nhiều bài học về sự nóng vội (như trường hợp của Wilshere trước kia). Theo đó, Carzola muốn được ra sân ngay trong trận gặp West Brom nhưng rất có thể anh sẽ phải chờ tới sau kì nghỉ triệu tập ĐTQG tới đây để có thể được xỏ giày thi đấu trở lại.