2h00 ngày 26/9, West Brom - Arsenal: Cơ hội cho "Pháo thủ" trẻ

Lee (Theo Goal)Cập nhật 14:00 ngày 25/09/2013

 Ở đấu trường không quá quan trọng như League Cup, Arsene Wenger chắc chắn sẽ để những "Pháo thủ" trẻ có cơ hội thể hiện.

Arsenal đang trải qua những ngày tháng hết sức tươi đẹp, với sự có mặt của Mesut Ozil, các Pháo thủ đang thể hiện họ là đội bóng bách chiến, bách thắng. Trong ba trận đấu gần đây nhất, Arsenal đều chiến thắng đối thủ với một phong cách tấn công quyến rũ. Có vẻ như có thêm Ozil, các cầu thủ trên hàng công của Arsenal đã tìm thấy được động lực thi đấu cho mình.

‘ League Cup sẽ là nơi để các cầu thủ trẻ của Arsenal thể hiện. (Ảnh: Getty)

Nói vậy, không có nghĩa là tất cả đều đang diễn ra thuận lợi với Arsenal, đội bóng của HLV Arsene Wenger đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương của những trụ cột mặc dù đây mới chỉ là thời điểm đầu mùa giải mà nạn nhân mới nhất là Theo Walcott.

Ngoài Walcott, Arsenal còn thiếu vắng Santi Cazorla, Abou Diaby, Alex Oxlade-Chamberlain, Lukas Podolski, Tomas Rosicky và Yaya Sanogo trong trận đấu đêm nay.

Tuy vậy, với tính chất không quá quan trọng của trận đấu ở Capital One Cup, HLV Arsene Wenger sẽ tung ra sân đội hình trẻ với những gương mặt như Emmanuel Frimpong, Serge Gnabry và Chuba Akpom.

Bên phía đội chủ nhà, trận thắng 3-0 cuối tuần qua trước Sunderland đã đem đến cho họ sự tự tin rất lớn. Chiến thắng đầu tiên trong mùa giải đã giúp West Brom giải tỏa rất nhiều sức ép và rất có thể với tinh thần hưng phấn, các học trò của HLV Steve Clarke sẽ có một trận đấu ấn tượng vào đêm nay.

Ở trận này, đội chủ sân The Hawthorns sẽ thiếu vắng Chris Brunt, Ben Foster, Shane Long vì chấn thương trong khi khả năng ra sân của Steven Reid, Matej Vydra và George Thorne còn bỏ ngỏ.

- Đội hình dự kiến:

+ West Brom: Daniels – Popov, Lugano, Dawson, Jones – Sinclair, Brunt, Yacob, Dorrans, Anichebe – Berahino.

+ Arsenal: Viviano – Monreal, Vermaelen, Mertesacker, Jenkinson – Arteta, Frimpong, Wilshere, Ramsey, Gnabry – Bendtner.