Nicki Minaj “yêu và tôn trọng” Mariah Carey

-Thứ năm, ngày 04/10/2012 11:50 GMT+7

Nicki Minaj và Mariah Carey liệu có thể tiếp tục làm việc cùng nhau tại American Idol sau những bất đồng? (Ảnh: Zimbio)

Nicki Minaj - ngôi sao của bản hit “Starships”- nói rằng cô cảm thấy sốc khi nghe rằng Mariah Carey không vui vẻ với việc cùng làm việc với cô trong vai trò giám khảo của American Idol 2012.

Nicki Minaj và Mariah Carey hiện đang đồng hành cùng nhau trong American Idol 2012, cả hai cũng đang là tâm điểm của một cuộc chiến thật sự khi “gây gổ” “to tiếng” đến mức khiến chương trình phải dừng ghi hình. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn trước khi sự xung đột bị đẩy lên đến đỉnh điểm, Nicki đã giành cho Mariah rất nhiều những lời lẽ tốt đẹp.
Trong cuộc phỏng vấn trên Kyle & Jackie O Show của 2Day FM, nói về những lời đồn thổi rằng Mariah Carey không vui vẻ khi ngồi chung ghế giám khảo tại American Idol, Nicki nói: “Tôi không nghĩ đó sẽ trở thành một vấn đề bởi vì cô ấy và tôi đã làm việc cùng nhau. Tôi có rất nhiều tình cảm và sự tôn trọng dành cho Mariah. Tôi sốc khi nghe những tin đồn như thế”.
Nữ ca sĩ tóc hồng trong cuộc phỏng vấn đó cũng đã khẳng định nếu có bất kỳ bất đồng nào xảy ra giữa hai người khi làm việc nó cũng không trở thành vấn đề cá nhân. Mọi thứ sẽ kết thúc khi buổi ghi hình dừng lại.
“Chúng tôi giúp những người khác trở thành những ngôi sao, tôi nghĩ nếu chúng tôi bất đồng trong vai trò giám khảo thì chúng tôi chỉ bất đồng ở vị trí đó. Nó không đi vào mối quan hệ của chúng tôi trong cuộc sống. Chúng tôi không mang nó về nhà. Đó là chương trình truyền hình tốt, tôi nghĩ rằng mọi người sẽ rất thú vị với nó trong mùa này”.
Tuy nhiên, có vẻ như Nicki Minaj khi đó đã quá lạc quan về việc hợp tác với Mariah Carey cũng như không lường trước được những gì có thể xảy ra trong thực tế. Mới đây, trong buổi ghi hình tại Charlotte, North Carolina, chủ nhiệm của American Idol đã phải dừng chương trình khi cuộc chiến giữa Mariah và Nicki bị đẩy lên đến cao trào. Nữ ca sĩ lừng danh với bản hit Hero đã buông lời mạt sát đồng nghiệp trẻ và Nicki cũng đáp trả bằng những lời đe dọa.
Với những bất đồng khó có thể hòa giải, nhà sản xuất của show truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ đang rất lo lắng là làm thế nào để thu xếp cho cả hai nữ giám khảo có thể làm việc cùng nhau trong khoảng thời gian còn lại của mùa này. Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ một thông báo nào được đưa ra từ phía nhà sản xuất của American Idol 2012.
Tin bài liên quan:
A (Theo NZ.Entertainment)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước