Cải thiện "đường dây nóng" tại Bình Dương sau vụ 1 người không được cấp cứu tử vong

Hoàng Phương (Truyền hình Nhân dân)-Thứ tư, ngày 18/08/2021 20:52 GMT+7

VTV.vn - Để khắc phục khi không thể gọi 1022, người dân tại Bình Dương có thể gửi tin nhắn tới tài khoản zalo Bình Dương SmartCity hoặc fanpage Cổng Thông tin điện tử Bình Dương...

Sau vụ 1 người đàn ông tử vong sau khi đi 5 cơ sở y tế không được tiếp nhận cấp cứu, và không gọi được đường dây nóng 1022, Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo tất cả cơ sở y tế phải nhận cấp cứu bệnh nhân, không phân biệt nặng nhẹ, COVID-19 hay không, đồng thời cải thiện năng lực của tổng đài, khắc phục tình trạng người dân khó kết nối với đường dây này.

Cải thiện đường dây nóng tại Bình Dương sau vụ 1 người không được cấp cứu tử vong - Ảnh 1.

Tổng đài 1022 của tỉnh Bình Dương là đường dây tiếp nhận thông tin về bệnh nhân cấp cứu và cả về cứu trợ, an ninh trật tự với 30 đường, cùng lúc tiếp nhận 30 cuộc điện thoại. Tuy nhiên, hiện chỉ có 50 người trực 24/24h, chia đều 7 ngày trong tuần, bình quân mỗi ca trực có 3 người, trong khi số cuộc gọi đến tăng cao.

Để khắc phục khi không thể gọi 1022, người dân tại Bình Dương có thể gửi tin nhắn tới tài khoản zalo Bình Dương SmartCity hoặc fanpage Cổng Thông tin điện tử Bình Dương, trên app di động 1022 Bình Dương hoặc gọi tới đường dây nóng của các xã phường nơi cư trú.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước