Các dịch vụ chuyển phát, trả lương hưu của bưu điện trở lại sau bão số 3

Tạ Hiển-Chủ nhật, ngày 08/09/2024 10:12 GMT+7

VTV.vn - Trước và trong thời gian bão, Bưu điện Việt Nam đã chủ động các phương án phòng chống bão lụt để đảm bảo an toàn cho người lao động, tài sản, hàng hóa của khách hàng.

Bưu điện Việt Nam cho biết, sau khi bão số 3 (Yagi) đổ bộ và gây ảnh hưởng đến nhiều khu vực tại các tỉnh phía Bắc và miền Trung nước ta, để đảm bảo an toàn về người và tài sản cũng như hàng hóa của khách hàng, tại một số điểm phục vụ của bưu điện ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang… đã buộc phải tạm ngừng phục vụ để chống bão đã trở lại phục vụ nhu cầu của người dân, khách hàng ngay từ sáng nay, ngày 8/9/2024.

Trước và trong thời gian cơn bão diễn ra, Bưu điện Việt Nam và các đơn vị có nguy cơ bị ảnh hưởng đã chủ động các phương án phòng chống bão lụt để đảm bảo an toàn cho người lao động, tài sản cũng như hàng hóa của khách hàng. Nhờ sự chủ động, quyết liệt, kỹ lưỡng và linh hoạt ứng phó, việc cung cấp các dịch vụ tại các địa bàn bị ảnh hưởng đã được khôi phục cơ bản tại hầu hết các địa bàn.

Cụ thể, các dịch vụ chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện hàng hóa, thư tín, tài liệu cũng như các dịch vụ hành chính công, tài chính bưu chính đều đã trở lại bình thường tại các tỉnh thành như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hà Nội, Ninh Bình… Đặc biệt, công tác chi trả lương hưu, trợ cấp xã hội đã được ưu tiên tổ chức lại sớm nhất có thể tại điểm chi trả và tại nhà người hưởng.

Trong thời gian tạm dừng hoạt động do bão, Bưu điện Việt Nam cho biết luôn bám sát và cập nhật thông tin tình hình bão lũ từ Ban Chỉ đạo phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn các cấp để đảm bảo khôi phục dịch vụ nhanh chóng, kịp thời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng hàng và người dân trên cả nước.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước