Trước trận gặp Mỹ, Ronaldo đau đầu tính cách “trốn” fan cuồng Brazil

Minh Trang-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 12:09 GMT+7

Vừa lo bình phục chấn thương, CR7 vừa phải tính chuyện thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ Brazil trước trận gặp Mỹ.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp World Cup 2014

Ngay từ khi cùng ĐT Bồ Đào Nha đặt chân tới Brazil, thủ quân Ronaldo đã được người hâm mộ nước chủ nhà săn đón và chào mừng nồng nhiệt. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, chơi bóng hay, chủ nhân Quả bóng vàng FIFA luôn là tâm điểm chú ý của NHM, đặc biệt là các cô gái nóng bỏng xứ Samba.

‘ CĐV nữ Brazil hâm mộ cuồng nhiệt Ronaldo.

Đầu tiên là một chú vịt Donald mặc chiếc áo số 7 của ĐT Bồ Đào Nha chào đón Ronaldo tới Brazil. Kế đó, một người mẫu "siêu vòng 3" phết lên người hai màu sơn xanh-bã trầu như áo đấu của Bồ Đào Nha tại World Cup năm nay có tên Andressa Urach tuyên bố sẽ “ủng hộ” Ronaldo hết mình.

Chưa dừng lại ở việc ăn mặc gợi cảm “dụ dỗ” CR7, cô nàng còn mò tới tận đại bản doanh của ĐT Bồ Đào Nha ở Ponte Preta để xem thủ quân điển trai này tập luyện. Thậm chí, cô nàng bốc lửa này còn đòi xông tới tận nơi đòi gặp mặt bằng được siêu sao 29 tuổi nhưng bị lực lượng an ninh ngăn cản kịp thời.

‘ Andressa Urach quyết đòi gặp cho bằng được CR7 nhưng bị nhân viên an ninh ngăn cản.

Mỗi khi đội bóng tới từ bán đảo Iberia tập luyện, có không dưới 8.000 CĐV dầm mưa dãi nắng tới theo dõi từng động tĩnh của các tuyển thủ và đặc biệt là Ronaldo.

Trước tình cảnh ấy, người đồng đội của Ronaldo là Helder Postiga đã phải thốt lên: “Nếu tôi mà là cậu ấy chắc tôi phát điên lên mất. Suốt ngày cứ phải nghe những câu hỏi rồi các fan cuồng cứ hò hét đòi gặp. Thử hỏi như thế cậu ấy có thể tập trung hồi phục thế nào. Vậy mà Ronaldo vẫn hoàn thành đầy đủ các bài tập cùng đội với casid đầu gối lúc nào cũng phải dán cao, chườm đá”.

‘ Ronaldo vẫn tập luyện với đầu gối trái quấn băng

‘ Vừa lo tập luyện, hồi phục chấn thương, CR7 còn lo "đối phó" với các fan cuồng.


Thực tế, Ronaldo vẫn chưa lấy lại hoàn toàn phong độ sau những chấn thương liên miên. HLV Ancelotti của Real Madrid cũng đã cảnh báo người đồng nghiệp Paolo Bento rằng Ronaldo sẽ khó lòng đạt 100% phong độ tại World Cup lần này. Điều đó thể hiện ở phong độ không thực sự nổi bật trong trận thua Đức 0-4.

Trước trận gặp Mỹ rạng sáng mai (23/6), Ronaldo và các đồng đội sẽ quyết tâm giành 3 điểm nếu không muốn nối gót những ông lớn như Tây Ban Nha và Anh về nước sớm.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Mỹ sẽ diễn ra lúc 5h00 ngày 23/6 và được THTT trên kênh VTV6 và VTV6HD. VTV Online sẽ tiếp tục đưa tin về những diễn biến cập nhật tại World Cup.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước