Ronaldo "béo": Messi đã là huyền thoại, cần gì World Cup!

H.M (dịch)-Thứ ba, ngày 10/06/2014 22:10 GMT+7

"Messi không cần đến World Cup để có thể chứng minh mình là một huyền thoại" - Ronaldo nói

Tượng đài của bóng đá Brazil – Ronaldo (“Rô béo”), cho rằng Lionel Messi chẳng cần tới World Cup để có thể trở thành một huyền thoại.

Ở tuổi 26, Lionel Messi, siêu sao với 4 lần dành Ballon d’Or đã được nếm trải đủ vinh quang trong màu áo CLB Barcelona. Tuy nhiên, thành tích của El Pulga ở ĐTQG lại là một câu chuyện khác.

Thậm chí, số 10 của ĐT “những vũ công Tango” còn mắc phải khá nhiều chỉ trích vì không thể tận dụng tài năng thiên bẩm ấy để “lèo lái” con thuyền Argentina đi đến thành công ở đấu trường châu lục cũng như thế giới.

Nhận định về vấn đề này, “Rô béo” tỏ ra không mấy đồng tình. Anh cho rằng, Messi đã quá xuất sắc để có thể được ca tụng như một huyền thoại bóng đá. Và vì thế, có World Cup hay không, Messi cũng đã là một tượng đài.

Ronaldo chia sẻ: “Messi có thể giành World Cup. Cậu ấy mới 26 tuổi thôi. Nhưng hơn thế, trong lịch sử bóng đá thế giới, có những cầu thủ chẳng giành được World Cup nhưng vẫn được nhìn nhận như những huyền thoại. Nếu có thể giành World Cup – thật tuyệt, tuy nhiên nếu không bạn vẫn có thể là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại”.

“Tôi đã từng theo dõi Messi tại Barca trong những năm đầu tiên trong sự nghiệp của cậu ấy và nói chuyện với Ronaldinho về Messi. Ronaldinho cũng ca ngợi cậu bé khi ấy và khi tôi gặp Messi, tôi hiểu vì sao Ronaldinho lại ca ngợi Messi đến vậy. Messi thực sự là một đẳng cấp khác – với 4 lần giành Ballon d’Or”, Ronaldo cho biết thêm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước