Nóng cùng World Cup 2014: Cơ hội để phái đẹp thể hiện tình yêu trái bóng tròn trên sóng VTV

TTSXCTT -Thứ sáu, ngày 23/05/2014 15:09 GMT+7

Phái đẹp luôn có cách thể hiện tình yêu của riêng mình với môn thể thao vua và sự xuất hiện của họ trong chương trình Nóng cùng World Cup chắc chắn sẽ làm tăng thêm sức nóng cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - FIFA World Cup 2014.

VIDEO giới thiệu về format chương trình Nóng cùng World Cup 2014

Mùa hè này, các ông chồng sẽ lại dán chặt vào máy thu hình còn những bà vợ tự đặt câu hỏi rằng chuyện gì đang xảy ra - Và câu trả lời ở đây chỉ có thể là World Cup 2014, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được diễn ra tại Brazil.

‘ Nóng cùng World Cup là cơ hội để các "chân dài" thể hiện tình yêu với trái bóng tròn trên sóng VTV

Bên cạnh những trận tranh tài hấp dẫn, những phần bình luận trước và sau trận đấu, mùa World Cup năm nay còn đặc biệt hấp dẫn cánh mày râu bởi những chương trình bên lề, đồng hành hết sức sôi động. “Nóng cùng FIFA World Cup 2014” chính là một chương trình khiến khán giả càng không thể rời khỏi máy thu hình nhà mình.

‘ Cuộc thi sẽ bao gồm phần Vấn đáp...

‘ Phần thể hiện khả năng trước máy ghi hình

‘ Và tạo dáng trước ống kính máy ảnh

Để tạo cơ hội cho những cô gái đam mê bóng đá thể hiện tình yêu của mình với những đội bóng tranh tài, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ sản xuất chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup 2014 ". Đây là chương trình đề cao tính giải trí, không nặng về chuyên môn, khai thác góc nhìn của phái đẹp về bóng đá.

‘ Hot girl Andrea (trái) trong chương trình Nóng cùng Euro 2012

32 cô gái xinh đẹp, trẻ trung, tự tin, đam mê trái bóng tròn sẽ đại diện cho 32 đội tuyển tham gia tranh tài. Bằng tình yêu, sức trẻ, nhiệt huyết, các cô gái sẽ truyền lửa, lôi cuốn khán giả cùng đồng hành FIFA World Cup 2014. Họ sẽ cùng tranh luận, dự đoán và thể hiện cảm xúc của mình với đội bóng mà họ đại diện trước và sau mỗi trận đấu.

Chương trình sẽ cơ hội để các cô gái thể hiện bản lĩnh khi cổ vũ, bảo vệ cho đội tuyển của mình trước đối thủ. Trải nghiệm những cung bậc cảm xúc, tình cảm khi trực tiếp theo dõi các trận đấu đầy kịch tính. Và hơn thế nữa "Nóng cùng FIFA World Cup 2014" còn là cơ hội để người chơi có thể gặp gỡ, giao lưu với những người nổi tiếng trong giới Showbiz Việt.

Nếu các độc giả nữ của VTV sở hữu những yếu tố sau:

- Gương mặt khả ái.

- Chiều cao từ 1m65 trở lên.

- Độ tuổi: 18 - 24.

- Có khả năng tự tin diễn xuất trước ống kính, sân khấu, hoạt ngôn...

Hãy đăng ký tham gia để trở thành 1 trong 32 gương mặt đại diện cho 32 quốc gia tham dự Vòng chung kết World Cup 2014. VTV sẽ tiến hành tuyển chọn người tham gia chương trình "Nóng cùng FIFA World Cup 2014" vào 9h00 sáng ngày 25/5/2014 tại Trường quay Ngoài trời - Đài THVN - 43 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội.

Lưu ý: Các thí sinh có nhu cầu tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2014 có thể trực tiếp đến ghi danh vào buổi sáng ngày 25/05 hoặc liên hệ trực tiếp với Facebook chính thức của chương trình tại đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước