Gerrard vẫn tin vào cơ hội đi tiếp của ĐT Anh

H.M (dịch)-Chủ nhật, ngày 15/06/2014 10:09 GMT+7

Thủ quân ĐT Anh – Steven Gerrard tin rằng cánh cửa đi tiếp với Tam Sư bất chấp việc họ vừa để thua 1 trận và lại đang nằm trong bảng đấu được mệnh danh là “bảng tử thần”. Bên cạnh đó, tiền vệ đang khoác áo Liverpool cũng tin rằng ĐT Anh giờ đã không còn là "con hổ" không "nanh vuốt" như World Cup 4 năm về trước.

Cùng với thất bại của ĐT Anh, ĐT Uruguay cũng vừa trắng tay trước Costa Rica ở trận đấu trước đó. Và dường như, đó chính là lý do vì sao, đội trưởng Tam Sư – Gerrard vẫn tỏ ra khá tự tin vào cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ đang khoác áo Liverpool cho hay: “Dù kết quả trận đấu với Italy có thế nào, ĐT Anh cũng cần phải bước tiếp và đánh bại Uruguay bằng mọi giá. Thử thách có phần khó khăn hơn nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc với chúng tôi”.

‘ Gerrard tin rằng ĐT Anh đã trở nên thanh thoát hơn rất nhiều so với kỳ World Cup 4 năm về trước

Bên cạnh đó, Gerrard cũng không khỏi tỏ ra thất vọng với kết quả của trận ra quân của ĐT Anh tại World Cup 2014. “Italy là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi biết họ sẽ chơi thế nào. Italy chưa bao giờ khiến chúng tôi bất ngờ. Thật thất vọng vì chúng tôi đã rất kì vọng nhưng chưa thể giành điểm sau trận đấu đầu tiên”, Gerrard nói.

Tuy thất bại ở ngày ra quân, tuy nhiên, ĐT Anh cũng nhận được một số ý kiến đánh giá cao khi Tam Sư đang trình làng một đội hình trẻ với nhiều gương mặt triển vọng và tư duy bóng đá tươi mới. Nhận định về vấn đề này, Gerrard cũng thẳng thắn kêu gọi dư luận có cái nhìn khác hơn về Tam Sư.

Anh nói: “Chúng tôi đã nhận nhiều chỉ trích ở kỳ World Cup 4 năm về trước rằng ĐT Anh là con hổ không nanh vuốt, tuy nhiên, nếu những ai xem trận đấu vừa qua có thể thấy chúng tôi đã cố gắng như thế nào”.

“Chúng tôi liên tục dồn ép đối phương và làm tất cả mọi thứ để có thể ghi bàn nhưng may mắn đã không mỉm cười. Nhìn một cách tổng thể, chúng tôi có thể hài lòng với những gì bản thân đã thể hiện. Nhưng kết quả của những trận đấu ở đẳng cấp này đôi khi thật quá tàn nhẫn”, Gerrard kết lại.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước