Ngoài việc kết nối sản phẩm vào các kênh nhà hàng, khách sạn, chương trình còn đặt mục tiêu sớm đưa mặt hàng này lên trên từng chuyến bay quốc tế. Đồng thời, chương trình kết nối với các đối tác trong và ngoài nước tìm đầu ra tốt nhất cho người nuôi tôm cũng như cung cấp các giải pháp công nghệ để giảm giá thành, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.
Trước đó, vào cuối tháng 6/2019, lần đầu tiên chương trình Quảng bá ngành tôm được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh, tạo điểm nhấn cho đông đảo du khách trong và ngoài nước.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!