Du lịch TP.HCM tổ chức điểm đến an toàn giữ chân du khách

Uyên Phương - Hoàng Vũ (VTV9)Cập nhật 06:37 ngày 02/03/2020

VTV.vn - Tại TP.HCM, nhiều công ty du lịch lữ hành đã tìm ra những giải pháp sáng tạo để giữ chân khách du lịch, tạo niềm tin là điểm đến an toàn cho du khách quốc tế.

Lộ trình của một đoàn du khách đến từ Ba Lan là đi Dinh Thống Nhất, nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng chiến tích chiến tranh tại TP.HCM, sau đó sẽ đến huyện Củ Chi và tỉnh Tây Ninh. Cùng với việc thiết kế các điểm đến chủ yếu ở khu vực thoáng đãng, nhiều nắng, đơn vị du lịch chia sẻ với khách du lịch thông tin về kết quả mà Việt Nam đã đạt được trong việc phòng ngừa bệnh COVID-19 và thực tế chữa trị thành công cho bệnh nhân mắc bệnh. Nhờ cách làm vừa chu đáo vừa sáng tạo, lượng du khách quốc tế đi du lịch trong mùa này của đơn vị không bị sụt giảm đáng kể.

Ngoài các tour truyền thống, để ứng phó với dịch bệnh, bên cạnh việc ưu đãi, giảm giá sâu, các công ty lữ hành đã thực hiện mục tiêu giảm giá nhưng không giảm chất lượng. Trong đó, các doanh nghiệp tập trung vào những sản phẩm dịch vụ cao cấp từ 4 - 5 sao trở lên, đặc biệt là các trải nghiệm văn hóa độc đáo ở Việt Nam, qua đó du khách quốc tế có nhiều ấn tượng và sẽ tiếp tục quay trở lại Việt Nam để du lịch.

Làm mới sản phẩm du lịch để thu hút du khách Làm mới sản phẩm du lịch để thu hút du khách

VTV.vn - Song song với hoạt động quảng bá, việc đầu tư mới, tạo lợi thế để phát triển du lịch bền vững đang được các cơ sở kinh doanh du lịch chú trọng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Giữ đam mê chế tác đàn ghi ta ở phố biển

VTV.vn - Cây đàn ghi ta, tiếng đàn ghi ta- có lẽ đã quá quen thuộc với mọi người. Nhưng, không phải ai cũng tận mắt nhìn thấy đàn ghi ta được làm ra như thế nào.