Gian trưng bày các sản phẩm thủy, hải sản đông lạnh của Công ty Hải Vương. (Ảnh: VOV)
Đoàn Việt Nam, với sự hỗ trợ của Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp – Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, có 8 đơn vị cùng tham gia Khu gian hàng Việt Nam có diện tích hơn 70 m2. Đây là những doanh nghiệp chủ yếu đến từ phía Nam, có thế mạnh xuất khẩu nông sản như: gạo, chè, cà phê, hạt tiêu, hạt điều… trên thị trường châu Á, châu Âu và Mỹ.
Lần đầu tiên tham gia triển lãm tại Moscow, các doanh nghiệp có cơ hội trao đổi thông tin, tìm hiểu thị trường và nhu cầu tiêu dùng, qua đó thiết lập các mối quan hệ hợp tác kinh doanh với các đối tác Nga.
Những doanh nghiệp này đã bước đầu thành công khi mở các văn phòng đại diện ở LB Nga và đang tiếp tục thúc đẩy xây dựng cơ sở sản xuất, mạng lưới phân phối và tiêu thụ hàng hóa tại thị trường này.
Triển lãm quốc tế đồ uống và thực phẩm tại Moscow năm 2016 sẽ kéo dài đến hết ngày 15/9, dự kiến thu hút khoảng 50.000 lượt khách đến tham quan, giao dịch và ký kết hợp đồng.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online.