Hàng nghìn sản phẩm đồ uống mới, có hương vị mới lạ, đón đầu xu hướng và công nghệ ẩm thực trên thế giới được giới thiệu đến người dân thủ đô trong triển lãm này.
Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2019 quy tụ 250 gian hàng chất lượng cao của 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Triển lãm cũng giới thiệu các công nghệ mới trong đóng gói và chế biến thực phẩm.
Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ, kết nối với hàng trăm doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, NHật Bản... Hàn Quốc có gần 50 doanh nghiệp tham gia, mang đến những sản phẩm đặc trưng của xứ sở kim chi.
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiêu thụ thực phẩm, đồ uống tiềm năng nhất khu vực, với mức tiêu thụ hàng năm chiếm khoảng 15% GDP và có xu hướng tăng trong thời gian tới.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!