Cùng hướng về "Xuân Trường Sa 2014"

VTV Online-Thứ tư, ngày 26/02/2014 19:59 GMT+7

Tiếp nối sự thành công của chương trình Xuân Trường Sa 2013, Ban Tuyên giáo TW, Báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân Việt Nam, Tạp chí Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình Xuân Trường Sa 2014.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, kịch bản công phu và đặc biệt là tâm huyết của những người thực hiện, Chương trình Xuân Trường Sa có thể coi là một điểm sáng trong các chương trình hướng về biển đảo. Chương trình đã nhận được sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo cấp cao của Đảng và nhà nước, đồng thời để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả cả trong và ngoài nước.

Phát huy những giá trị tinh thần to lớn đó, chương trình truyền hình trực tiếp Xuân Trường Sa 2014 sẽ là lời tri ân với những hy sinh, cống hiến của các chiến sỹ trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ Quốc.

Chương trình góp phần nối liền yêu thương giữa những người con trên đất liền, ở xa xứ với các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ canh gác vùng trời, vùng biển của Tổ quốc. Chương trình cũng là sợi chỉ đỏ trong tình yêu Tổ quốc lớn lao, góp phần động viên, khích lệ tinh thần các chiến sỹ nơi biển đảo xa xôi, đang ngày đêm vững tay súng canh giữ biển trời Tổ quốc.

Cùng VTV Online theo dõi trailer Xuân Trường Sa để tìm hiểu về nội dung chương trình tới đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước