Twilight tiếp tục càn quét MTV Movie Award

Lily-Thứ hai, ngày 06/06/2011 15:00 GMT+7

Thêm một lần nữa, bộ phim về tình yêu mà cà rồng tiếp tục thống trị giải thưởng MTV Movie Award khi giành hầu hết những hạng mục quan trọng được đề cử.

(Bộ ba Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautner)

Năm thứ ba liên tiếp, mối tình lãng mạn giữa Bella và Eward giúp series phim Twilight lên ngôi cao nhất tại MTV Movie Award. Dù các nhà phê bình chê “tơi tả” và người trưởng thành thì chẳng mấy khi bỏ tiền đến rạp, khán giả tuổi teen vẫn “chết mê chết mệt” Twilight. Chính phiếu bầu của hàng triệu khán giả tuổi teen trên toàn cầu đã giúp bộ phim lần thứ ba liên tiếp lên ngôi Phim xuất sắc nhất.

Phần 3 The Twilight Saga: Eclipse dẫn đầu đề cử của MTV Movie Award năm nay với 8 đề cử và ra về với 5 “cốc bỏng ngô” – giải thưởng của kênh MTV. Ngoài danh hiệu Phim xuất sắc nhất, Robert Pattinson và Kristen Stewart cùng giành chiến thắng ở hạng mục Nam/Nữ diễn viên có màn trình diễn xuất sắc nhất. Đây cũng là giải thưởng mà cả hai đã giành được năm ngoái.
Cặp đôi Bella và Eward vượt qua nhiều đối thủ khác để giành luôn giải thưởng Nụ hôn đẹp nhất. Điều này cũng khá dễ hiểu khi Robert Pattinson và Kristen Stewart là một đôi thực sự ở bên ngoài.
Thay vì diễn lại cảnh nụ hôn ngọt ngào như trên sân khấu của MTV Movie Award năm trước, Pattinson đã ăn mừng giải thưởng này bằng cách chạy xuống hàng ghế khán để ôm hôn bạn diễn Taylor Lautner.
Với các hạng mục như kiểu như trên, khó ai có thể nhầm lẫn được sự kiện của MTV với lễ trao giải của Viện hàn lâm. Một trong những điểm quan trọng của MTV Movie Award là quảng bá cho những bộ phim bom tấn sắp phát hành, nhằm lôi kéo khán giả đến rạp.

‘ Justin Bieber trên sân khấu MTV Movie Award

Lần đầu tiên, khán giả tuổi teen được xem trailer khá nóng bỏng của phần 4 Breaking Dawn, Part 1, dự kiến ra mắt vào ngày 18-11 sắp tới. Ngoài ra trailer của Harry Potter and the Deathly Hallows, Part 2 và Super 8 cũng đã được trình chiếu.
Toàn bộ giải thưởng của MTV Movie Award được quyết định bởi phiếu bầu online của khán giả. Điều này cũng lý giải tại sao, thần tượng của tuổi teen Justin Bieber chiến thắng cùng cho bộ phim ca nhạc 3D Never say never khi đánh bại những đối thủ hàng đầu của lễ trao giải Viện hàn lâm như Black Swan hay 127 Hours.
Đối tượng quyết định giải thưởng cũng giúp kịch bản của bộ phim hài Grown Up vượt qua kịch bản The Social Network của tác giả Aaron Sorkin trong hạng mục Kịch bản xuất sắc nhất.
Ngoài các giải thưởng lễ trao giải còn đáng nhớ với những khoảnh khắc hết sức hài hước. Đạo diễn của Saturday Night Live, Ribald đã đùa cợt về “chuyện đó” giữa cặp đôi tuổi teen Selena Gomez và Justin Bieber hay “sự cố ảnh nude” của Blake Lively.
“Tôi tin đó là Blake Lively nhưng cô ấy không xác nhận lại”, Ribald nói về những tấm ảnh nude mà người đại diện của nữ diễn viên Gossip Girls đã phủ nhận hoàn toàn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước