Từ Hy Viên: Tự do không phải là tốt hơn sao?

VT-Thứ năm, ngày 04/06/2009 14:37 GMT+7

Xuất hiên trên tạp chí Men's Uno - tạp chí dành cho phái mạnh rất nổi tiếng tại Trung Quốc, Từ Hy Viên không ngần ngại khẳng định: cô không cảm thấy có vấn đề gì lớn khi ở tuổi 33 cô vẫn đang bước đi một mình.

Vượt qua những định kiến của xã hội về người phụ nữ, Từ Hy Viên cho biết cô cảm thấy rất thoải mái với tình trạng hiện nay của mình. "Cuộc sống không nhất thiết lúc nào cũng phải có người đi bên bạn. Tự do không phải là tốt hơn hay sao?

Nhiều người cho rằng khi phụ nữ qua tuổi 30 rất khó kết hôn. Hay như em gái em tôi Từ Hy Đệ có hai con khi 30 tuổi cũng làm tôi thoáng suy nghĩ. Nhưng trên hết, tôi cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện nay".

Bước qua tuổi 33, Từ Hy Viên đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Từ một cô diễn viên xinh đẹp chỉ đóng phim thần tượng, Từ Hy Viên đã lấn sân sang điện ảnh và là gương mặt tạp chí và quảng cáo rất được yêu thích. Tuy nhiên trong cuộc sống riêng, Từ Hy Viên lại không gặp may mắn như người em gái của mình - Từ Hy Đệ.

‘ Chia sẻ về tình yêu sau khi mối tình kéo dài hai năm với Châu Du Dân kết thúc, Từ Hy Viên rất thẳng thắn: "Tôi không phải là người xuất sắc. Trong tình yêu tôi cũng như những người phụ nữ bình thường. Nhưng với tôi, dù yêu nhau nhưng mỗi người cũng cần có sự độc lập và khoảng tự do cho riêng mình".

Khi được hỏi về cuộc sống độc thân hiện nay, nữ diễn viên của Vườn sao băng tỏ ra rất thoải mái.

"Ở tuổi 33, tôi có đủ tự tin và trải nghiệm để đối mặt với mọi vấn đề của cuộc sống: từ công việc, gia đình, dư luận, thậm chí là sự cố bất ngờ khác. Những năm tháng qua đã dạy rằng, tôi phải dũng cảm và luôn ở tư thế sẵn sàng với tất cả, đã làm gì là không hối tiếc".

Không phải ở thời điểm đỉnh cao của sắc đẹp nhưng Từ Hy Viên vẫn là gương mặt rất được mến mộ ở Đài Loan, Hong Kong và Trung Quốc đại lục. Cô nhận được rất nhiều lời mời đóng phim cũng như các hơp đồng quảng cáo lớn.

Những dự án phim mới nhất của cô là Bong bóng mùa hè (cùng Hà Nhuận Đông) và Forbidden City Cop: Smart Dog (cùng Cổ Thiên Lạc).

Một số hình ảnh của Từ Hy Viên trên tạp chí Men's Uno

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước