Từ Hy Viên sẽ thuê máy bay riêng cho đám cưới?

Hàn Vy (Theo CNA)-Thứ năm, ngày 03/02/2011 02:00 GMT+7

Nữ diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi có thể chọn tổ chức một tiệc cưới đơn giản nhưng số tiền chi cho đám cưới thì sẽ không hề khiêm tốn bởi nhiều khoản "chịu chơi" khác.

Theo giới truyền thông Đài Loan, cặp đôi dự định thuê một chiếc máy bay để chở các khách mời tới đám cưới được tổ chức ở Sanya, đảo Hải Nam vào ngày 22/3 của họ. Chuyến bay sẽ khởi hành đi đảo Hải Nam vào ngày 21/3 và trở lại Đài Loan vào 24/3 dự tính tiêu tốn khoảng 2,5 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 tỷ đồng).

Khoảng 50 khách mời trong đó được chờ đợi có sự góp mặt của phù dâu - nữ ca sĩ Ngô Bội Từ và nữ diễn viên An Dĩ Hiên. Tiệc cưới sẽ được tổ chức tại một khách sạn mà chú rể Uông là một cổ đông.

Từ Hy Viên đính hôn với Uông Tiểu Phi chỉ sau có 20 ngày gặp gỡ. Họ cũng đăng ký kết hôn rất nhanh chóng và bí mật ngay sau đó.

‘ Cặp đôi đăng ký kết hôn ngày 16/11/2010


Cũng có tin đồn cho rằng cặp đôi "cưới chạy" như vậy là vì cô dâu 34 tuổi đã mang bầu. Tuy nhiên, cả hai phủ nhận việc này.

Từ Hy Viên hơn Uông Tiểu Phi 5 tuổi và đã từng có những mối tình tốn không ít giấy mực của báo giới với 2 bạn diễn điển trai là Lam Chính Long và Châu Du Dân. Trong khi đó, Uông Tiểu Phi cũng đã từng có nhiều mối tình với các ngôi sao nữ nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ, trong đó điển hình là nữ diễn viên xinh đẹp Trương Vũ Ỷ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước