Theo nguồn tin từ Page Six, thương hiệu thời trang mới của Kylie Jenner mang tên Khy đã vượt mốc doanh thu 1 triệu USD trong giờ đầu tiên mở bán. Đây là một thương hiệu mới với giá cả vừa phải, bao gồm các mặt hàng như áo khoác dài, váy ngắn, áo khoác bomber...
Kylie lần đầu tiên giới thiệu thương hiệu mới của mình vào cuối tháng 10 - chỉ vài ngày trước khi bộ sưu tập ra mắt. Cùng thời điểm này, em út nhà Kardashian được vinh danh là Nhà đổi mới thương hiệu của năm cho giải thưởng Nhà sáng tạo năm 2023 do tạp chí WSJ bình chọn.
Theo trang web của Khy, hãng thời trang mới sẽ cung cấp những bộ sưu tập "được tuỳ chỉnh để kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng với phong cách hàng ngày", đồng thời hứa hẹn mang tới "sự tiếp cận thời trang đáng kinh ngạc cho mọi người".
Hình ảnh Kylie Jenner quảng bá cho bộ sưu tập mới của Khy. (Ảnh: Khy)
Ngay sau khi ra mắt, một số loại trang phục của Khy đã được bán hết hoàn toàn. Một số kiểu mẫu khác chỉ còn đồ có sẵn ở vài kích thước cụ thể. Điều này cho thấy Kylie Jenner vẫn là tên tuổi lớn và được khán giả cũng như những người hâm mộ quan tâm.
Với bộ sưu tập đầu tiên, Kylie Jenner hợp tác cùng thương hiệu Namilia có trụ sở tại Berlin (Đức). Tuy nhiên, nữ doanh nhân vấp phải lùm xùm đầu tiên cùng Khy khi bị nhà thiết kế Betsy Johnson tố cáo đạo nhái ý tưởng. Bất chấp chỉ trích, thương hiệu thời trang do nữ doanh nhân làm chủ vẫn được khán giả yêu thích ở thời điểm hiện tại.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!