Ở những tuần cuối của hành trình tìm kiếm gương mặt xuất sắc, 13 cô gái đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi thực hiện kế hoạch gây quỹ từ thiện phẫu thuật tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Các thí sinh được chia làm 2 nhóm để lên kế hoạch kêu gọi quyên góp 30 triệu đồng. Trong thời gian 1 tuần, họ đã đến Đồng Tháp để gặp gỡ và tìm hiểu hoàn cảnh của hai trường hợp kém may mắn, đồng thời thực hiện clip kêu gọi cộng đồng cùng chung tay hỗ trợ.
Quỳnh Nga tiếp tục giữ vững ngôi vị Thí sinh được yêu thích nhất
Kết thúc hành trình, hai nhóm thí sinh đã hoàn thành hai clip mang tên Nhịp đập ước mơ và Hướng về trái tim. Trong đó, với cách làm thông minh khi chọn những hình ảnh đối lập - nỗi đau hằn lên gương mặt của người cha và nụ cười hồn nhiên của bé 4 tuổi mắc bệnh tim, clip Hướng về trái tim đã gây xúc động mạnh mẽ và giúp các cô gái nhóm 2 giành chiến thắng thuyết phục.
Với mong muốn thí sinh được trải nghiệm các hoạt động thiện nguyện, Ban giám khảo Hoa khôi áo dài Việt Nam quyết định trao cơ hội cho tất cả các cô gái. Vì thế, không có thí sinh bị loại ở tuần thứ 7. Quỳnh Nga tiếp tục giữ vững ngôi vị Thí sinh được yêu thích nhất với số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất từ khán giả.
Clip Hướng về trái tim giúp các cô gái nhóm 2 giành chiến thắng