The X-Factor đến Việt Nam

NT, Ảnh: CTS-Thứ tư, ngày 02/10/2013 07:45 GMT+7

 The X-Factor, một trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng thế giới, phổ biến trên 40 quốc gia, sắp tới sẽ đến Việt Nam với tên gọi Nhân tố bí ẩn.

The X-Factor - “cái nôi” của nhiều ngôi sao ca nhạc đương đại nổi tiếng thế giới như Leona Lewis, One Direction, Alexandra Burke…đã chính thức về Việt Nam với tên gọi Nhân tố bí ẩn.

‘ Chương trình nổi tiếng thế giới The X-Factor đến Việt Nam

Nhân tố bí ẩn sẽ có nhiều sự mới lạ hơn so với các cuộc thi chuyên về ca hát trước đó. Chương trình sẽ chia có 4 nhóm đối tượng gồm: các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi; các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi; các thí sinh nam và nữ từ 25 tuổi trở lên và các nhóm hát trên 16 tuổi. Nhân tố bí ẩn không chỉ dừng lại ở giọng ca hay mà còn tìm kiếm những cá tính âm nhạc nổi trội, những cái tôi bản lĩnh trong mỗi thí sinh.

Chương trình sẽ có 5 vòng thi gồm: Thử giọng (trực tuyến và trực tiếp), vòng Tuyển sinh nhà hát, Loại sân khấu, Loại tại nhà Giám khảo và Biểu diễn trực tiếp. Mỗi vòng thi sẽ là những sự khác biệt đầy hấp dẫn và cơ hội cạnh tranh của tất cả các thí sinh như nhau. Điều đặc biệt có thể xảy ra là từ Liveshow đầu tiên đến cuối cùng sẽ có giám khảo không còn thí sinh thi đấu trong đêm chung kết hoặc các thí sinh cuối cùng ở đêm chung kết đều thuộc nhóm huấn luyện của một giám khảo.

Bộ tứ quyền lực của Ban giám khảo là các tên tuổi lớn của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, danh tín của các Giám khảo sẽ được Ban tổ chức lần lượt công bố trong thời gian sắp tới.

Nhân tố bí ẩn dự kiến sẽ lên sóng VTV3 vào 21h Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 30/3/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước