The Twilight Saga: Eclipse nhận 9 đề cử Mâm xôi vàng

Shil -Thứ ba, ngày 25/01/2011 14:00 GMT+7

Doanh thu cao và lượng khán giả tuổi teen đông đảo cũng không giúp The Twilight Saga: Eclipse tránh khỏi 9 đề cử cho giải Mâm xôi vàng trong đó có đề cử cho danh hiệu Phim tồi nhất năm.

Nhận cùng số lượng đề cử như The Twilight Saga: Eclipse là bộ phim hành động giả tưởng The Last Airbender. Cả hai phim đều nhận đề cử cho “danh hiệu quan trọng nhất” Phim tồi nhất năm bên cạnh các ứng cử viên khác là bộ phim 3D thảm hại Clash Of The Titans, phần 2 của bộ phim Sex & The CityVampires Suck.

Ông John Wilson, một trong những thành viên sáng lập ra giải Mâm xôi vàng khẳng định, trong 5 đề cử, Vampires Suck thực sự là một “trò hề” trong khi The Twilight Saga: Eclipse thực sự rất hài hước khi xem dù các nhà làm phim muốn diễn tả một mối tình lãng mạn giữa một thiếu nữ xinh đẹp với một anh chàng ma cà rồng đẹp trai.
Với The Last Airbender, ông John Wilson khẳng định dù được làm lại từ một series phim truyền hình được yêu thích nhưng bộ phim “hoàn toàn phi logic” với những “chi tiết chồng chất và không hợp lý.
Bên cạnh đó The Last Airbender cũng góp mặt trong danh sách đề cử những phim có hiệu ứng hình ảnh xấu nhất cùng một loạt các bộ phim được quay 2D sau đó chuyển sang 3D một cách “lộ liệu và phản cảm” như Cats & Dogs: The Revenge of Kitty Galore, Clash of the Titans, The Nutcracker Saw.

‘ Cả Jennifer Aniston và Gerard Butler đều nhận đề cử Mâm xôi vàng

Ở hạng mục dành cho các diễn viên, The Twilight Saga: Eclipse cũng đóng góp rất nhiều gương mặt khi cả dàn diễn viên trẻ đình đám Kristen Stewart, Robert Pattinson và Taylor Lautner đều có mặt trong các đề cử.
Cạnh tranh với Kristen Stewart cho ngôi vị Nữ diễn viên dở nhất năm còn có ngôi sao của series phim Friends, Jennifer Aniston trong bộ phim hài hành động The Bounty Hunter, Sarah Jessica Parker Kristin Davis, Cynthia Nixon và Kim Cattrall trong Sex and the City 2, Miley Cyrus trong phim The Last Song và Megan Fox trong Jonah Hex.
Danh hiệu Nam diễn viên dở nhất năm là cuộc chạy đua giữa ngôi sao phim hài Jack Black trong Gulliver's Travels, Gerard Butler trong The Bounty Hunter, Ashton Kutcher cho hai vai diễn tệ hại trong KillersValentine's Day cùng thần tượng của tuổi teen là Taylor Lautner và Robert Pattinson.
Những nhân vật chiến thắng ở giải Quả cầu vàng sẽ được công bố một ngày trước khi giải Oscar tôn vinh những nhân vật xuất sắc nhất năm diễn ra. 600 thành viên sẽ bỏ phiếu để chọn ra những cái tên tệ nhất năm của điện ảnh Mỹ.
Năm ngoái Sandra Bullock là nhân vật hiếm hoi dũng cảm đi nhận giải Mâm xôi vàng. Sau đó, cô cũng đã chiến thắng luôn ở giải Oscar cho vai diễn trong The Blind Side.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước