The Influencer: Khám phá thế giới của những người có tầm ảnh hưởng

Bảo Anh (theo koreaherald)-Thứ bảy, ngày 10/08/2024 10:02 GMT+7

VTV.vn - Netflix vừa ra mắt chương trình thực tế “The Influencer” tập trung vào những người có tầm ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội.

Chương trình quy tụ 77 nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng nhất từ nhiều nền tảng bao gồm: Youtube, Afreeca TV và TikTok. Các thí sinh sẽ phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như: tạo ra bức ảnh hoàn hảo trên Instagram, tổ chức các buổi phát sóng trực tiếp…để chứng minh tầm ảnh hưởng của mình. Người chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được giải thưởng trị giá 300 triệu won.

Dàn thí sinh của chương trình bao gồm từ những nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng thế hệ đầu tiên đến những TikToker thế hệ MZ (những người ở Hàn Quốc sinh từ 1981 – 2010). Một số cái tên nổi bật như: ca sĩ - diễn viên Jang Keun Suk, chuyên gia trang điểm và YouTuber làm đẹp Risabae, các YouTuber Pani Bottle, The Great Library, Shim Eu-ddeum, TikToker Sia Jiwoo, nghệ sĩ drag G.van...

The Influencer: Khám phá thế giới của những người có tầm ảnh hưởng - Ảnh 1.

Chuyên gia trang điểm và YouTuber làm đẹp Risabae sở hữu 2.2 triệu người theo dõi (Ảnh: Netflix)

The Influencer được dẫn dắt bởi bộ đôi nhà sản xuất Lee Jae Suk cà Sohn Soo Jung - những người đã rất thành công với các chương My Little TelevisionGirls Reverse. "Thị trường người có tầm ảnh hưởng ở Hàn Quốc có giá trị lên tới 400 tỷ won (290 triệu USD) và đang tăng trưởng một cách nhanh chóng. Những người này có sức hút độc đáo không khác gì người nổi tiếng, thật thú vị khi tập hợp họ lại trong một chương trình", nhà sản xuất Lee Jae Suk cho biết.

Nhà sản xuất đình đám thừa nhận, làm chương trình này đã khiến anh phá bỏ định kiến: "Tôi luôn coi họ là những người có ngoại hình, giỏi ăn nói và đặc biệt là may mắn. Nhưng khi làm việc chung mới biết là mình đã sai, họ cực kỳ siêng năng, sáng tạo và có khả năng thích nghi nhanh với những xu hướng thay đổi liên tục trong xã hội. Công sức họ bỏ ra chỉ để làm 1 clip dài 15 giây khiến tôi thật sự kinh ngạc".

The Influencer: Khám phá thế giới của những người có tầm ảnh hưởng - Ảnh 2.

Chương trình gây tranh cãi khi để các thí sinh đeo vòng cổ hiển thị số người theo dõi (Ảnh: Netflix)

The Influencer tất cả 5 vòng đấu, sau vòng đầu tiên sẽ chỉ còn lại 30 người được lựa chọn để đi tiếp. Tập đầu tiên lên sóng đã gây ra phản ứng trái chiều. Bên cạnh những lời khen về nội dung mới lạ hấp dẫn, nhiều khán giả bức xúc khi chương trình cho người chơi đeo vòng cổ để đo số người theo dõi trên mạng xã hội vì "vòng cổ kiểu này vốn chỉ dành cho vật nuôi hay thú cưng". Sự xuất hiện của nam ca sĩ, diễn viên Jang Keun Suk trong đội hình người chơi cũng bị cho là thiếu công bằng. Hầu hết khán giả đều cho rằng, không thể đặt một ngôi sao vốn đã có lượng người hâm mộ đông đảo với những người sáng tạo nội dung trực tuyến chỉ mới nổi trong thời gian ngắn.

Tại sao Lee Jong Suk vẫn chưa tham gia bất cứ bộ phim nào của Netflix? Tại sao Lee Jong Suk vẫn chưa tham gia bất cứ bộ phim nào của Netflix?

VTV.vn - Hầu hết các diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc đều đã có ít nhất một lần cập bến Netflix, tuy nhiên Lee Jong Suk thì vẫn bặt tăm.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước