Song Seung Hun: Tôi chọn tình yêu

CHIC (Theo Nate)-Thứ sáu, ngày 10/08/2012 14:40 GMT+7

Nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Song Seung Hun hé lộ về hình mẫu bạn gái lý tưởng và cho biết nếu phải chọn giữa công việc và tình yêu, anh sẵn sàng chọn tình yêu.

Trong một cuộc phỏng vấn diễn ra tại nhà hàng Blacksmith (Thợ Rèn) của chính mình hôm 9/8, nam diễn viên điển trai cho biết: “Những giấc mơ làm diễn viên và một ngôi sao điện ảnh là rất quan trọng nhưng tôi muốn tạo dựng một gia đình với một người vợ và những đứa trẻ”.
“Một số người có thể nghĩ rằng tôi không ở trong một hoàn cảnh thuận lợi để làm điều đó với tư cách của một diễn viên, nhưng tôi có thể từ bỏ diễn xuất vì gia đình [tương lai] của mình”, Song Seung Hun tâm sự.
Nam diễn viên 37 tuổi cũng không ngại ngần chia sẻ: “Trong quá khứ, ý tưởng về đám cưới thật xa lạ với tôi nhưng giờ tôi cảm thấy ghen tỵ với những người đồng nghiệp đã lập gia đình. Có một mái ấm hạnh phúc là giấc mơ của tôi và tôi nghĩ tôi có thể kết hôn nếu tôi tìm thấy tình yêu. Nếu phải chọn giữa tình yêu và công việc, tôi sẽ chọn tình yêu”.

‘ Song Seung Hun trong cuộc giao lưu với sinh viên tại Việt Nam.

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, nam diễn viên trả lời: “Tôi thích những cô gái vui tươi và lạc quan”.
Hiện tại, Song Seung Hun đang rất được yêu thích qua vai nam chính trong bộ phim Dr.Jin của kênh MBC. Anh được khán giả truyền hình Việt Nam yêu thích qua nhiều bộ phim truyền hình như Trái tim mùa thu, Anh và em, Phía đông vườn địa đàng...

‘ Song Seung Hun và Kim Tae Hee trong "Công chúa của tôi"

Sắp tới, từ ngày 15/8, khán giả cũng sẽ có dịp gặp lại Song Seung Hun trên kênh VTV6 trong khung giờ phim 19h00 qua bộ phim “Công chúa của tôi”, bộ phim hài tình cảm rất thành công mà anh hợp diễn cùng Kim Tae Hee.
Tin, bài liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước