Sau khi “càn quét” châu Á với bom tấn truyền hình Descendants of the Sun, Song Joong Ki tiếp tục khẳng định ngôi vương trong làng quảng cáo bằng hàng loạt những hợp đồng có giá trị lớn. Theo một báo cáo mới, chỉ trong nửa đầu năm 2016, Song Joong Ki đã thu về tới 40 tỷ Won (tương đương 34,6 triệu USD) nhờ các hợp đồng quảng cáo. Hiện, Song Joong Ki bỏ túi khoảng 1 tỷ Won (tương đương 865.000 USD) khi xuất hiện tại các sự kiện tại Hàn Quốc và khoảng 20 triệu NDT (tương đương 3 triệu USD) tại Trung Quốc.
Anh khẳng định vị thế quyền lực trong làng giải trí khi sở hữu hợp đồng quảng cáo ở khắp các lĩnh vực, từ các cửa hàng miễn thuế, đồ uống, đồ ăn, quần áo, điện thoại hay hàng không. Chỉ riêng tại Trung Quốc, mỹ nam nổi tiếng đã là gương mặt đại diện của 9 thương hiệu khác nhau. Hiện, một công ty điện thoại cũng đang nỗ lực đàm phán để mời Song Joong Ki làm đại diện thương hiệu.
Đại diện của một công ty quảng cáo cho biết: “Đối với trường hợp của Song Joong Ki, chúng tôi mong muốn ký hợp đồng 1 năm thay vì 6 tháng như thông thường”.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.