Theo thông tin từ Women’s Wear Daily, Selena Gomez đang bận rộn với những dự án mới liên quan đến thương hiệu làm đẹp riêng của mình. Theo đó, thương hiệu của nữ ca sĩ sẽ bao gồm các sản phẩm như nước hoa, mỹ phẩm, các sản phẩm dưỡng da, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dưỡng tóc…
Rất có thể đây cũng chính là lí do giọng ca Good For You im hơi lặng tiếng trong thời gian gần đây, thậm chí, cô nàng cũng không dùng mạng xã hội thường xuyên như trước nữa. Tất nhiên, Selena cũng chưa có ý định công bố về thương hiệu riêng của mình, đặc biệt là khi dự án vẫn còn trong những giai đoạn đầu tiên. Còn nhớ Rihanna cũng bắt đầu xây dựng thương hiệu mĩ phẩm riêng mang tên Fenty vào năm 2015, nhưng phải đến cuối năm 2017, thương hiệu mới chính thức ra mắt. Vì vậy, khán giả có lẽ sẽ phải chờ vài năm nữa trước khi thương hiệu làm đẹp của Selena đi vào hoạt động.
Trong khi đó, nguồn tin của ET Online cho biết cựu ngôi sao Disney cũng đang ấp ủ dự án âm nhạc mới: "Ca khúc mới sẽ khác hoàn toàn so với những gì Selena thể hiện trước đây. Hơn nữa, ca khúc này còn mang nhiều ý nghĩa với cô ấy nữa. Cô ấy đã phải trải qua rất nhiều chuyện và cũng đã sẵn sàng để chia sẻ cho cả thế giới".
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!