Sao Hàn chuẩn bị đổ bộ vào Hong Kong

Chu Anh-Thứ năm, ngày 29/11/2012 11:09 GMT+7

Trưởng nhóm G-Dragon (Big Bang)

Lễ hội âm nhạc lớn nhất châu Á Mnet Asian Music Awards sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 30/11 tại Hong Kong. Nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc và Trung Quốc đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị cho lễ trao giải âm nhạc hoành tráng và uy tín nhất trong năm.

Những nhóm nhạc, ca sĩ có mặt trong đề cử như nhóm Super Junior, Big Bang, Sistar đều thông báo sẽ có mặt trên sân khấu Mnet Asian Music Awards năm nay tại Hồng Kông. Nam ca sĩ Đài Loan Vương Lực Hoành cũng đã xác nhận việc tham gia sự kiện âm nhạc hoành tráng này. Một số diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc cũng sẽ được mời đến với tư cách là khách mời trao giải của chương trình.

Lễ hội âm nhạc lớn nhất châu Á MAMA 2012 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội Nghị Hong Kong. Với chủ đề Music Makes One, MAMA 2012 sẽ một lần nữa đưa những sao ca nhạc hàng đầu và các fan yêu nhạc trên toàn thế giới đến gần nhau hơn.

Một số hình ảnh mới nhất của các ngôi sao tại sân bay để chuẩn bị sang Hong Kong:

‘ Nhóm Super Junior

‘ Dong Hae (Super Junior)

‘ Nữ diễn viên Han Ye Seul

‘ Các nữ diễn viên: Kim Hyo Jin, Choi Ji Woo,Han Ga In, Han Ye Seul (từ trái qua)

‘ Choi Ji Woo

‘ Ca sĩ Gain, thành viên nhóm Brown Eyed Girl

‘ Thành viên Jong Hyun của nhóm Shinee

‘ Nam diễn viên Song Joong Ki

‘ Nữ ca sĩ Lee Hi

‘ Nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang

‘ Top (Big Bang)

‘ Dae Sung ( Big Bang)

‘ Nhóm nhạc nữ Davichi

Lễ trao giải MAMA 2012 sẽ được phát sóng trực tiếp từ 17h đến 21h trên kênh VTV6 và phát lại vào lúc 16h đến 17h30 ngày 12/12 trên kênh VTV3. Trước đó, kênh VTV6 sẽ phát lại lễ trao giải MAMA 2011 vào lúc 20h ngày 29/11.Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước