Sách ảnh F4 của "Sao băng": Chưa ra đã sốt...

CHIC-Thứ ba, ngày 18/08/2009 00:13 GMT+7

Quyển sách ảnh mang tựa đề "Câu chuyện của 4 hoa nam" (Story of Four Flowers - SOFF) giới thiệu những hình ảnh của 4 diễn viên Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum và Kim Joon trong bộ phim truyền hình Sao băng (Boys over flowers) mới chính thức được giới thiệu và nhận đặt hàng bắt đầu từ ngày 17/8. Và ngay lập tức, số lượng người đặt mua làm bất ngờ những người thực hiện ý tưởng này...

Đây được coi là sản phẩm ăn theo phim tiếp theo album nhạc mà 4 diễn viên này góp giọng. Ngày chính thức phát hành của cuốn sách ảnh này dự kiến là 5/9 và dù hiện tại, phía xuất bản mới chỉ nhận những đơn đặt hàng cho cuốn sách ảnh dày 168 trang và chưa đăng kèm bất kì khuyến mại nào nhưng có vẻ sự đón nhận đã rất đáng khích lệ.

Có thông tin bên lề cho biết những người hâm mộ mua cuốn sách ảnh này sẽ có cơ hội gặp mặt các thành viên F4 cùng với những khung cảnh tuyệt đẹp của Hàn Quốc - là địa điểm mà 4 nam diễn viên đã đến để chụp hình. Phía nhà sản xuất cũng sẽ có một DVD trong đó có những đoạn clip riêng biệt của từng thành viên.

Bộ sách ảnh này không thể hiện tính cách các nhân vật trong phim mà làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và tính cách đời thường của 4 nam diễn viên này.

Dưới đây là 4 bức hình giới thiệu của bộ sách ảnh này:

Lee Min Ho vai Goo Jun Pyo

‘ Kim Hyun Joong vai Yoon Ji Hoo

‘ Kim Bum vai So Yi Jung

‘ Kim Joon vai Song Woo Bin

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước