Theo chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường, các thiết kế sẽ có giá mềm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp, với chất liệu vải được dệt riêng. Để giải quyết được bài toán này, anh và cộng sự đã phải trải qua nhiều sự cân đo đau đầu.
"Tôi mong muốn những thiết kế của mình sẽ tiếp tục mang cái đẹp phục vụ cho mọi người" - Đỗ Mạnh Cường nói - "Đó cũng là niềm vui, sự hạnh phúc của một NTK".
Thương hiệu thời trang SIXDO ra đời dựa trên việc Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người - sự nhân văn. SIXDO hướng tới những tiêu chuẩn cao cấp. Đỗ Mạnh Cường khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng của SIXDO đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Việt Nam và sẽ phủ sóng trên toàn quốc.
Tăng Thanh Hà trong một mẫu thiết kế của SIXDO. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)
Theo Đỗ Mạnh Cường, anh đặt mục tiêu sẽ mở 100 cửa hàng trên cả nước. Thương hiệu thời trang SIXDO sẽ có 60% trang phục dành cho nữ giới, 30% cho nam giới và 10% còn lại dành cho trẻ em. Đây là một tỉ lệ vàng với quy mô của ngành thời trang hiện tại.
Trong khi đó, ông Phạm Huy Cận - CEO thương hiệu SIXDO (người đã đồng hành với Đỗ Mạnh Cường trong suốt chặng đường vừa qua) - chia sẻ: "SIXDO là thương hiệu thời trang không chỉ hướng đến cái đẹp đơn thuần mà còn là nơi trao đi những giá tri về cộng đồng. Chúng tôi muốn điều này không chỉ được thực hiện dưới thời của Đỗ Mạnh Cường mà ngay cả sau này, khi 6 con sẽ tiếp quản thương hiệu".
"Chúng tôi luôn tin rằng việc gieo những hạt mầm tốt đẹp sẽ luôn thu được những cây giống khoẻ, phát triển xanh tươi trong tương lai".
CEO Phạm Huy Cận cho biết anh và NTK Đỗ Mạnh Cường muốn mở một trại mồ côi trong tương lai từ nguồn thu của SIXDO.
Show diễn của thương hiệu SIXDO sẽ diễn ra vào ngày 24/10 với quy mô 2.000 khách mời tại Trung tâm Sự kiện Triển lãm White Palace, TPHCM.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!