Muôn kiểu thời trang quân đội của top 11 Project Runway Vietnam 2014

CN, Ảnh: PRVN-Thứ hai, ngày 26/05/2014 11:49 GMT+7

Trong thử thách thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục quân đội, top 11 Project Runway Vietnam 2014 một lần nữa thể hiện sự sáng tạo, khéo léo khi kết hợp các chất liệu để tạo nên sự đa dạng cho các mẫu thiết kế lần này.

Chưa hết bất ngờ với thử thách đầu tiên khi phải thiết kế trang phục mang phong cách cá nhân với sự kết hợp vật liệu từ hồ bơi và đồ dùng nội thất, top 11 Project Runway Vietnam 2014 tiếp tục đối mặt thử thách thiết kế thời trang quân đội. Sau "cuộc chiến" tại trường bắn súng sơn, nguyên liệu chính dành cho top 11 là những bộ trang phục "rằn-ri" mà họ đang mặc.

Sau 20 tiếng thực hiện thử thách, top 11 đã tạo nên những bộ trang phục mang hơi hướng thời trang và đảm bảo toát lên vẻ mạnh mẽ của quân đội. Cùng nhìn lại những mẫu thiết kế này qua chùm ảnh dưới đây:

‘ Lấy cảm hứng từ các Samurai huyền thoại nhưng Đặng Khánh lại tạo ra một thiết kế có hơi hướng trang phục đấu võ và không phù hợp với chủ đề của thử thách. Sự mạo hiểm của Đặng Khánh đã khiến anh là người thứ 2 dừng bước tại Project Runway Vietnam 2014 sau Lan Anh.

‘ Diệu Linh kết hợp nhiều loại dây xích và những khoảng hở táo bạo trên bộ trang phục đã làm nên một mẫu thiết kế hợp thời trang và đủ sức thuyết phục Ban giám khảo. Cô là người về Nhì trong thử thách này.

‘ Từ một thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm trong thử thách đầu tiên, Đình Chiến đã chứng tỏ sự trưởng thành hơn khi tạo nên một bộ váy thời trang và toát lên vẻ mạnh mẽ cho người mẫu. Thiết kế này giúp Đình Chiến có tên trong top an toàn sau thử thách thứ 2.

‘ Dù tạo được vẻ quyến rũ cho người mẫu nhưng thiết kế của Hồng Lam bị cho là tham lam khi kết hợp quá nhiều chi tiết. Đường xẻ váy ở đùi cùng việc kết hợp giữa yếu tố mềm mại và cá tính trong thiết kế này là "điểm trừ" cho Hồng Lam theo như nhận xét của giám khảo Xuân Lan.

‘ Sự khéo léo và sáng tạo của Lý Giám Tiền tiếp tục giúp anh trở thành thí sinh chiến thắng trong thử thách thứ 2 này. Cùng với đôi giày tự thiết kế cho người mẫu, sản phẩm hoàn chỉnh của Lý Giám Tiền đã thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo.

‘ Thiết kế của Minh Công tạo nên vẻ mạnh mẽ cho người mẫu. Anh là thí sinh tiếp theo có mặt trong top an toàn sau thử thách này.

‘ Dù bị mù màu nhưng trang phục lần này của Minh Quân vẫn tạo được sự nổi bật trong top 11 Project Runway Vietnam 2014 . Bộ váy dạ hội mang phong cách quân đội của Minh Quân khiến người mẫu vừa quyến rũ vừa toát lên vẻ mạnh mẽ trên sàn diễn.

‘ Theo nhận xét của Ban giám khảo, Nguyễn Thảo đã cố tỏ ra mình mạnh mẽ khi tạo nên bộ trang phục lần này. Giám khảo - NTK Công Trí nhận xét trang phục của cô không có tính thời trang và có phần luộm thuộm. Tuy nhiên, Ban giám khảo vẫn quyết định trao cho Nguyễn Thảo một cơ hội đi tiếp.

‘ Với một thiết kế lấy cảm hứng từ không quân rất ấn tượng và toát lên vẻ mạnh mẽ cho người mẫu, Nguyên Phong đã làm hài lòng Ban giám khảo và có mặt trong top an toàn sau thử thách này.

‘ Với thử thách này, Thùy Nga đã gặp rắc rối trong việc lựa chọn và xử lý chất liệu. Giám khảo Xuân Lan cho rằng trang phục của cô không có điểm nhấn, đơn điệu và nhàm chán. Cô cũng là một thí sinh của top nguy hiểm nhưng vẫn được trao thêm 1 cơ hội cho thử thách tiếp theo.

‘ Tuấn Vũ bị phản ứng mạnh khi tạo ra một bộ trang phục khá nữ tính, không phù hợp với chủ đề chung về quân đội. Sự kết hợp các loại phụ kiên như dây đeo cổ, dép sandal trở nên thừa thãi và quá khác biệt với tổng thể của bộ trang phục. Tuy nhiên, anh vẫn may mắn hơn Đặng Khánh khi được tiếp tục "cuộc đua" trở thành quán quân của Project Runway Vietnam 2014 .

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước