Trong khi cộng đồng mạng vô cùng háo hức trước thông tin sản phẩm âm nhạc mới của Miley Cyrus sẽ ra mắt vào ngày 30/5, nữ ca sĩ một lần nữa gây bất ngờ khi quyết định rời ngày ra mắt ca khúc của mình. Lí do khiến cô nàng đưa ra quyết định này chính là vì… fan yêu cầu.
Thực tế, yêu cầu của những người hâm mộ nhằm bảo vệ quyền lợi và mở đường thuận lợi cho việc quay trở lại của cựu ngôi sao Disney. Theo đó, ca khúc mới của Miley Cyrus sẽ ra mắt vào 30/5, tức thứ 5, trong khi đó, bảng xếp hạng Billboard theo tuần thống kê số liệu từ thứ 6 đến thứ 5 của tuần tiếp theo. Vì vậy, việc ra mắt vào ngày thứ 5 như dự tính ban đầu của giọng ca Wrecking Ball hoàn toàn có thể khiến nữ ca sĩ mất những số liệu của ngày đầu ra mắt trên bảng xếp hạng danh tiếng này.
Những hình ảnh Miley Cyrus đăng tải nhằm quảng bá cho album sắp ra mắt. (Ảnh: Metro)
Ngay sau khi người hâm mộ lên tiếng, Miley đã quyết định thay đổi ngày ra mắt single. Điều này có thể thấy nữ ca sĩ rất coi trọng cộng đồng fan của mình. Ngoài ra, đây cũng là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Miley và album sắp tới. Vì vậy, dường như cô nàng muốn dốc hết sức để có kết quả xứng đáng nhất.
Như vậy, thay vì phát hành vào sáng 30/5 như dự tính ban đầu, Miley Cyrus sẽ cho ra mắt ca khúc mới của mình vào 23h59’ cùng ngày để có kết quả và hiệu ứng tốt nhất.
Trước đó, nữ ca sĩ đã liên tục đăng tải những video về ca khúc mới của mình khién người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Mặc dù những ca khúc chỉ được đăng tải vài giây nhưng cũng đã nhận được tín hiệu vô cùng khả quan từ khán giả.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!