Lân Nhã - Mai Hương song ca “Bốn mùa trong anh”

TL-Thứ tư, ngày 12/01/2011 13:00 GMT+7

Hai giọng ca trẻ Việt Nam Idol Lân Nhã – Mai Hương sẽ cùng hoà chung giọng hát trong soundtrack bộ phim hài Tết “Bóng ma học đường” do giám đốc âm nhạc Huy Tuấn sáng tác và hoà âm phối khí.

Sau khi chương trình Việt Nam Idol kết thúc, Lân Nhã và Mai Hương trở thành cái tên được nhiều người biết đến bởi sự tươi sáng trong giọng hát và phong cách biểu diễn. Khi nhạc sỹ Huy Tuấn được mời viết ca khúc cho bộ phim này, anh đã viết “Bốn mùa trong anh” để dành riêng cho hai giọng ca trẻ Lân Nhã và Mai Hương, những người đã từng được anh giảng dậy về nhạc lý trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra.
Sự hòa hợp, ăn khớp trong giọng ca của Lân Nhã, Mai Hương mang đến cảm xúc đặc biệt cho ca khúc. Cô ca sỹ 17 tuổi, Mai Hương- người có giọng ca mượt mà nhưng cũng tràn đầy năng lượng chia sẻ: “Đây là lần đầu tôi đảm nhận thể hiện giọng ca trong một bộ phim, nhất là với một ca khúc sẽ là điểm tựa mang lại cảm xúc và chia sẻ một phần thông điệp của bộ phim tới khán giả, hy vọng khán giả sẽ yêu thích ca khúc này”.
Bài hát “Bốn mùa trong anh” có tiết tấu nhẹ nhàng nhưng vẫn chứa đựng những nhiệt huyết của tuổi trẻ. Trong phim, giọng ca của hai ca sỹ trẻ cất lên khi phim ở phân đoạn cao trào cảm xúc. Lời ca khúc “Bốn mùa trong anh” ca ngợi tình yêu trong sáng như chính thông điệp ban đầu của bộ phim: hãy dành cho nhau những yêu thương, chia sẻ để hóa giải những hành động nông nổi mù quáng, những tâm hồn cô đơn.
“Bóng ma học đường” được xem là món quà đặc biệt của các nhà làm phim khi lần đầu mang công nghệ hiện đại nhất của thế giới vào phim Việt Nam. Sức hút của bộ phim không chỉ bởi “Bóng ma học đường” là bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam mà còn bởi tính thời sự nóng hổi và những thông điệp ý nghĩa sâu sắc mà nhà sản xuất muốn mang đến cho khán giả.
Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 26/01 tại các rạp trong cả nước.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước