Keith Urban "đốn tim" khán giả American Idol với hành động siêu lãng mạn

T.A (Theo JustJared)-Thứ năm, ngày 15/05/2014 17:18 GMT+7

Không thể cùng vợ (Nicole Kidman) tham dự LHP Cannes, nam ca sĩ Keith Urban đã mang tới bàn giám khảo American Idol bức ảnh mới nhất chụp từ thảm đỏ của vợ.

Những ai đã từng biết đến chuyện tình của Keith Urban và Nicole Kidman thì sẽ không quá bất ngờ trước những hành động lãng mạn mà cặp đôi này dành cho nhau. Nicole Kidman từng tiết lộ rằng dù đã lấy nhau nhiều năm nhưng vợ chồng cô ít khi chịu xa cách, mỗi khi vắng nhà vì lý do bất khả kháng thì Keith Urban đều viết thư tình cho vợ.

Năm ngoái cũng tại thảm đỏ của LHP Cannes, cặp vợ chồng Keith Urban – Nicole Kidman đã khiến công chúng ngạc nhiên với những cử chỉ hết sức tình tứ.

‘ Vợ chồng Keith Urban và Nicole Kidman tại LHP Cannes 2013

LHP Cannes năm nay, do vướng lịch ghi hình với American Idol nên Keith Urban không thể đồng hành cùng vợ tham dự. Điều này khiến anh cảm thấy rất áy náy và quyết định mang một bức hình Nicole Kidman trên thảm đỏ LHP Cannes đặt ngay trên bàn giám khảo như một cách tự nhủ rằng, họ luôn ở cạnh nhau. Hành động siêu lãng mạn này đã khiến khán giả của American Idol cảm thấy rất thích thú.

‘ Buổi ghi hình vào tối thứ 4 vừa qua (theo giờ địa phương) cũng đặt một dấu mốc rất quan trọng đối với American Idol khi chương trình này đạt ngưỡng 500 tập.

‘ Dấu mốc đặc biệt của American Idol

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước